»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/11/2017 07:00

Hoạt động gắn kết tại VietinBank Bỉm Sơn

Ngày 4/11/2017, VietinBank Bỉm Sơn đã tổ chức thành công Chương trình “VietinBank gắn kết - Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017”.

>> Cán bộ VietinBank Bỉm Sơn thanh lịch, giỏi việc ngân hàng >> VietinBank Bỉm Sơn gặp mặt cán bộ hưu trí
Cán bộ Chi nhánh hào hứng tham gia các hoạt động tại Chương trình

Đến dự Chương trình này có các ông/bà trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và hơn 100 cán bộ của Chi nhánh.

Tham gia Chương trình có tất cả 15 phòng/ban của Chi nhánh được chia làm 4 đội thi tài với những tên gọi vô cùng ấn tượng như đội: Truyền lửa, Kết nối, Niềm tin và Đội số 4.

Sau phần khởi động để tạo không khí vui vẻ, thành viên các đội bước vào các trò chơi như: Vẽ slogan cho đội mình, thi tung bóng, đi gậy trên không, ném bóng nước, nhảy theo nhạc và nhặt bóng. Trò chơi nào cũng yêu cầu sự khéo léo và tinh thần đồng đội cao thì mới có thể giành chiến thắng.

Ông Phạm Việt Dũng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã luôn ủng hộ, tạo điều kiện tốt nhất cho Công đoàn cơ sở tổ chức Chương trình này.

Ông Dũng nhấn mạnh, đây là sân chơi rất bổ ích và thư giãn, giúp giải tỏa sau những ngày làm việc căng thẳng, đồng thời gắn chặt hơn tình đoàn kết và khả năng làm việc theo nhóm giữa cán bộ các phòng/ban, để tạo động lực mạnh mẽ trong phát triển kinh doanh tại Chi nhánh những tháng cuối năm 2017.

Ban Giám khảo thật sự khó khăn trong việc chấm điểm khi cả 4 đội đều tài năng trí tuệ ngang nhau. Kết quả chung cuộc, giải Nhất được trao cho đội Kết nối gồm: Phòng Khách hàng bán lẻ, Phòng Tiền tệ Kho quỹ, Phòng Kế hoạch tổng hợp và Phòng Giao dịch Hậu Lộc với màn thuyết trình slogan vô cùng ấn tượng ý nghĩa.

Phi Thị Anh

null - VietinBank null - VietinBank