»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/01/2017 06:00

VietinBank Bỉm Sơn gặp mặt cán bộ hưu trí

Sáng ngày 10/1/2017, VietinBank Bỉm Sơn đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đầu năm mới 2017.

>> VietinBank gặp mặt cán bộ hưu trí Trụ sở chính
Ban Lãnh đạo Chi nhánh tặng hoa, quà mừng thọ các cụ hưu trí

Đến dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Xuân Mai - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc VietinBank Bỉm Sơn; ông Phạm Việt Dũng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện một số phòng, ban tại Chi nhánh và gần 20 đại biểu nguyên là Lãnh đạo, cán bộ VietinBank Bỉm Sơn qua các thời kỳ đã nghỉ hưu.

Tại đây, Giám đốc Nguyễn Xuân Mai thay mặt Ban Lãnh đạo Chi nhánh nhiệt liệt chào mừng và cảm ơn các cán bộ hưu trí đã về dự buổi gặp mặt tri ân nhân dịp đầu năm 2017.

Trong không khí ấm cúng, thân mật trước thềm xuân mới, Giám đốc Nguyễn Xuân Mai chúc sức khoẻ, hỏi thăm chân thành và vui mừng thông báo tới quý đại biểu những kết quả ấn tượng trong hoạt động kinh doanh của Chi nhánh thời gian qua.

Ông Mai cho biết: Kế thừa truyền thống văn hoá của Chi nhánh, các thế hệ cán bộ, nhân viên Chi nhánh luôn phấn đấu trong mọi hoạt động, thực hiện tốt văn hóa VietinBank, quan tâm chăm lo đời sống vật chất tinh thần của cán bộ. Giám đốc Mai ghi nhận và tri ân công lao to lớn của các thế hệ cán bộ hưu trí - những người một thời đã tận tâm, tận lực, cống hiến để Chi nhánh từng bước lớn mạnh. Những đóng góp đó đã trở thành giá trị vật chất và tinh thần, tạo động lực mạnh mẽ để các thế hệ cán bộ Chi nhánh tiếp nối xây dựng và phát triển.

Nhân đây, Giám đốc Nguyễn Xuân Mai mong muốn mỗi cán bộ VietinBank Bỉm Sơn luôn ý thức và ghi nhớ sự đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước để Chi nhánh có ngày hôm nay, Chi nhánh ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới các cán bộ hưu trí đã cống hiến trí tuệ, công sức lớn cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Chi nhánh.

Cảm động trước sự quan tâm của Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ, người lao động trong toàn Chi nhánh dành cho các cụ hưu trí, bà Trần Thị Lan - Trưởng Ban liên lạc hưu trí Chi nhánh chúc mừng những thành quả mà VietinBank đã đạt được. Bà Lan cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, hỗ trợ thiết thực của Ban Lãnh đạo Chi nhánh đối với cán bộ hưu trí và mong rằng trong thời gian tới, các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm đầy tình nghĩa này.

Đỗ Thị Bình

null - VietinBank null - VietinBank