»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/4/2017 06:00

Cán bộ VietinBank Bỉm Sơn thanh lịch, giỏi việc ngân hàng

Ngày 4/4/2017, VietinBank Bỉm Sơn đã tổ chức Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch - Giỏi việc ngân hàng”.

>> VietinBank Kiên Giang tổ chức thi thanh lịch >> Thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng ở VietinBank Nam Định
Trao giải tại Hội thi

Hội thi có 4 đội tham gia đến từ 5 tổ Công đoàn với những tên gọi vô cùng ấn tượng như: Đội SunShine, Đội Mặt Trời, Đội VietinBank - Number one và Đội số 2.

Tại Hội thi, Ban Giám khảo và khán giả rất bất ngờ với phần dự thi của các thí sinh trong trang phục dạ hội. Các thí sinh không chỉ thể hiện xuất sắc phần thi thanh lịch mà còn chứng tỏ sự thông minh, nhanh nhạy qua việc trả lời các câu hỏi trong phần thi “Giỏi việc Ngân hàng”.

Mặc dù công việc chuyên môn chiếm phần lớn thời gian, không có điều kiện để tập luyện nhưng tại phần thi “Tài năng”, khán giả đã rất bất ngờ với các tiết mục đóng kịch, múa, nhảy hiện đại của các thí sinh tham gia dự thi.

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội VietinBank-Number one với phần trả lời câu hỏi xuất sắc; giải Nhì được trao cho Đội Mặt Trời với màn chào hỏi vô cùng ấn tượng; đồng giải Ba thuộc về Đội SunShine và Đội số 2.

Kết thúc Hội thi, ông Nguyễn Xuân Mai - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Bỉm Sơn đánh giá: Hội thi đã thành công tốt đẹp, công tác tổ chức thể hiện tính chuyên nghiệp, nội dung phong  phú, các câu hỏi ứng xử hay. Đây là dịp để cán bộ, nhân viên giao lưu, học hỏi đồng thời tôn vinh những tập thể, cá nhân điển hình, xuất sắc.

Phi Thị Anh

null - VietinBank null - VietinBank