»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/01/2017 11:45

Trao hơn 1.200 suất quà Tết cho gia đình chính sách Phú Yên

Từ ngày 16 - 20/1/2017, VietinBank Phú Yên cùng với đoàn lãnh đạo tỉnh Phú Yên đã trao tặng hơn 1.200 suất quà của VietinBank cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

>> Trao quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Nhà Bè >> VietinBank Sầm Sơn trao quà Tết các gia đình chính sách
Ông Đặng Hồng Lĩnh - Giám đốc VietinBank Phú Yên trao quà Tết cho bà con thôn Kỳ Đu

Tham dự đoàn công tác của VietinBank có đồng chí Huỳnh Tấn Việt - Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Yên; đồng chí Hoàng Văn Trà - Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên; đồng chí Đào Tấn Cam - Giám đốc Sở Công Thương Phú Yên cùng lãnh đạo các cấp chính quyền địa phương.

Hơn 1.200 suất quà trị giá hơn 600 triệu đồng của VietinBank đã được trao đến các hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn không nơi nương tựa, học sinh nghèo cơ nhỡ, nạn nhân chất độc da cam/dioxin... nhân dịp đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Việc làm ý nghĩa này nhằm thực hiện cuộc vận động của tỉnh Phú Yên chung tay góp sức giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền ấm cúng, trọn vẹn hơn.

Phát biểu khi trao hơn 110 suất quà của VietinBank tại thôn Kỳ Đu, xã Xuân Quang 2, huyện Đồng Xuân, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị VietinBank Phú Yên cần phối hợp với chính quyền địa phương hỗ trợ cơ sở vật chất, tinh thần để giúp bà con thoát nghèo và thực hiện tốt chương trình Nông thôn mới trong thời gian tới.

Tại các địa phương nơi đoàn trực tiếp đến thăm, chúc Tết và trao tặng quà, Ban Giám đốc VietinBank Phú Yên gửi lời chúc Tết và mong góp phần nhỏ để bà con đón Tết sum vầy. Lãnh đạo các địa phương cũng gửi lời cảm ơn Ban Lãnh đạo VietinBank đã quan tâm hỗ trợ vật chất cho hộ nghèo đón Tết, thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội trên địa bàn, đồng thời chúc hệ thống VietinBank nói chung và VietinBank Phú Yên nói riêng ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Giám đốc VietinBank Phú Yên Đặng Hồng Lĩnh cùng đoàn công tác của Chi nhánh đã đến thăm, chúc Tết Đảng ủy, UBND xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa và tặng 50 suất quà cho các gia đình đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn không nơi nương tựa. Sơn Định là xã miền núi đặc biệt khó khăn, đa số là đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống. Đây là xã được VietinBank Phú Yên nhận giúp đỡ từ 5 năm qua.

Khánh Loan

null - VietinBank null - VietinBank