»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/01/2017 08:12

Trao quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Nhà Bè

Ngày 19/1/2017, tại Hội trường UBND huyện Nhà Bè (TP. HCM), Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Công đoàn cơ sở Văn phòng đại diện VietinBank tại TP. HCM (VPĐD) tổ chức trao quà Tết cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

>> VietinBank Sầm Sơn trao quà Tết các gia đình chính sách >> VietinBank tài trợ trên 33,7 tỷ đồng thực hiện ASXH tại Bến Tre
Trao quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện

Tham gia buổi trao quà có đại diện Huyện ủy, Ủy ban Nhân dân và Hội chữ thập đỏ huyện Nhà Bè. Về phía VietinBank có ông Trần Anh Tuấn - Ủy viên BCH Công đoàn cơ sở cùng các đoàn viên, thanh niên VPĐD.

Trong không khí hân hoan của những ngày giáp Tết Nguyên đán, vẫn còn có những hộ gia đình đang phải bươn chải với cuộc sống hằng ngày mà chưa có điều kiện sắm Tết. Thấu hiểu những hoàn cảnh đó, VPĐD VietinBank cùng với chính quyền huyện Nhà Bè đã tổ chức buổi gặp mặt trao 50 phần quà (trị giá 50 triệu đồng) đến các gia đình khó khăn trên địa bàn.

Món quà đúng thời điểm đã phần nào hỗ trợ cho các gia đình chuẩn bị đón Tết Đinh Dậu 2017, đồng thời hoạt động này cũng thể hiện tấm lòng sẻ chia yêu thương của cán bộ nhân viên VietinBank đến với xã hội, với cộng đồng.

Phương Nam

null - VietinBank null - VietinBank