»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/01/2017 08:10

VietinBank Sầm Sơn trao quà Tết các gia đình chính sách

Sáng ngày 19/1/2017 tại UBND thị xã Sầm Sơn, Tỉnh ủy, UBND, HĐND phối hợp với VietinBank Sầm Sơn tổ chức trao tặng quà Tết 2017 cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

>> Nhiều chi nhánh VietinBank tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí >> VietinBank gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Đinh Dậu
Ông Lê Văn Dũng - Giám đốc VietinBank Sầm Sơn (hàng trước, thứ 4 từ phải sang) trao quà cho các gia đình chính sách

Dự buổi trao tặng quà có đồng chí Lê Thị Thìn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa; lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã Sầm Sơn; ông Lê Văn Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Sầm Sơn; ông Nguyễn Xuân Phương - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh.

Với tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vui Xuân đón Tết, VietinBank Sầm Sơn đã dành ra 50 suất quà mỗi suất 500.000 đồng để trao tặng cho các hộ gia đình khó khăn.

Trong không khí đầm ấm, đồng chí Lê Thị Thìn đã cảm ơn VietinBank có nhiều chương trình tài trợ ý nghĩa đối với tỉnh Thanh Hóa nói chung và thị xã Sầm Sơn nói riêng. Bà Thìn còn động viên các gia đình vui vẻ đón Tết thật đầm ấm, phấn đấu lao động sản xuất, kinh doanh xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Đáp lại sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thanh Hóa, Thị ủy, UBND thị xã Sầm Sơn và VietinBank Sầm Sơn, đại diện các gia đình chính sách khó khăn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo và nhất là VietinBank Sầm Sơn đã quan tâm động viên hỗ trợ. Đồng thời, các hộ gia đình cũng cam kết thực hiện đúng chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, đón Tết Đinh Dậu 2017 đầm ấm, vui vẻ và tiết kiệm nhất.

Lê Hoan

null - VietinBank null - VietinBank