»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/6/2018 10:30

Đẩy mạnh tổ chức sinh hoạt chi đoàn điểm tháng 6

Căn cứ Điều lệ và Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) về việc dự sinh hoạt chi đoàn, trong tháng 6/2018, nhiều Chi đoàn điểm thuộc Đoàn Thanh niên VietinBank đã tổ chức sinh hoạt chi đoàn.

>> Tọa đàm vai trò Đoàn Thanh niên trong hoạt động kinh doanh >> Đoàn Thanh niên VietinBank mít tinh Kỷ niệm 87 năm Ngày Thành lập Đoàn
Đoàn Thanh niên VietinBank Chi nhánh 5 TP. HCM tổ chức sinh hoạt chi đoàn trong tháng 6

Hoạt động này đã nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên VietinBank đang sinh hoạt tại các Chi đoàn: Trung tâm Thanh toán, Trung tâm Tài trợ Thương mai, Công ty Cho thuê Tài chính, Chi nhánh 5 TP. HCM, Chi nhánh Tây Hà Nội, Chi nhánh Chương Dương, Chi nhánh Thành An.

Tại các buổi sinh hoạt chi đoàn, đại diện Ban Chấp hành Chi đoàn các đơn vị đã thông tin đến các cán bộ đoàn viên: Tình hình kinh thế giới, trong nước và tình hình hoạt động của VietinBank; phổ biến nội dung các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Đoàn Khối DNTW, Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, Đoàn Thanh niên VietinBank. Bên cạnh đó là các kết quả thực hiện nhiệm vụ của chi đoàn tháng 6/2018 và kế hoạch, hướng dẫn hoạt động của chi đoàn trong tháng 7/2018.

Tại buổi sinh hoạt chi đoàn điểm tại Chi nhánh 5 TP. HCM, đồng chí Võ Thế Chương - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Chi nhánh đã ghi nhận những đóng góp của tập thể cán bộ đoàn viên trong các hoạt động của Chi nhánh. Bằng sức trẻ, sự nỗ lực, Đoàn Thanh niên Chi nhánh đã làm tốt công tác chuyên môn, tham gia tích cực vào các phong trào đoàn thể, góp phần xây dựng tập thể đoàn kết, có trách nhiệm cao. Đồng chí Chương cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới các cán bộ đoàn viên của Chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh, sát cánh trong mọi hoạt động của Chi nhánh và cùng làm nên thành công.

Có thể thấy, việc duy trì thường xuyên và có chất lượng sinh hoạt chi đoàn là việc làm hết sức cần thiết. Qua đây góp phần khơi dậy nhiệt huyết cống hiến trong đoàn viên thanh niên VietinBank và khí thế hào hứng, sôi nổi, tự hào được tham gia vào các hoạt động tại đơn vị.

An Nhi

null - VietinBank null - VietinBank