»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/3/2018 07:00

Đoàn Thanh niên VietinBank mít tinh Kỷ niệm 87 năm Ngày Thành lập Đoàn

Ngày 26/3/2018 tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên (ĐTN) VietinBank tổ chức Lễ mít tinh Kỷ niệm 87 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phát động cuộc thi Sáng tạo trẻ VietinBank lần thứ II, năm 2018.

>> Hội nghị BCH Đoàn Thanh niên VietinBank mở rộng lần I >> Đoàn Thanh niên VietinBank ký Giao ước thi đua
Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Vinh phát biểu tại sự kiện (ảnh: Tiến Lâm)

Dự Lễ mít tinh, về phía Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) có các đồng chí: Vũ Đức Tú - Ủy viên Ban Thường vụ (BTV) Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối DNTW; Đào Ánh Ngọc - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Khối DNTW. Về phía Đảng ủy, Ban Lãnh đạo VietinBank có các đồng chí: Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; Cát Quang Dương - Thành viên HĐQT; Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Công đoàn...

Về phía Đoàn Thanh niên VietinBank có các đồng chí: Đoàn Thị Kiều Hương - Ủy viên BTV Đoàn Khối DNTW, Ủy viên BCH Đảng bộ, Bí thư ĐTN; Bùi Hoài Nam - Phó Bí thư ĐTN... cùng các đồng chí trong BTV, BCH Đoàn Thanh niên VietinBank tại Khu vực Hà Nội và các điểm cầu phụ thông qua hình thức video conference.

Trong bài diễn văn tại buổi Lễ, đồng chí Đoàn Thị Kiều Hương đã trình bày quá trình hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua chặng đường 87 năm. Trong bất cứ giai đoạn và hoàn cảnh lịch sử nào, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng chứng tỏ bản lĩnh kiên cường, “là cánh tay đắc lực, là lực lượng hậu bị tin cậy của Đảng”.

Liên hệ đến quá trình hình thành và phát triển của VietinBank, đồng chí Bí thư Đoàn Thanh niên VietinBank cũng khẳng định: Trong những năm qua, Đảng ủy và Ban Lãnh đạo VietinBank đã thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy đảng trong toàn Đảng bộ đẩy mạnh công tác thanh niên. Hoạt động của ĐTN VietinBank và các tổ chức đoàn tại các đơn vị trực thuộc đã đạt được những kết quả tích cực, có sự chuyển biến rõ nét, có nhiều giải pháp, hình thức được áp dụng và triển khai đồng bộ, hiệu quả trên nhiều mặt hoạt động.

Cụ thể là ĐTN VietinBank đã tham gia xây dựng và tổ chức triển khai các đề án, dự án hiện đại hóa, chuyển đổi mô hình hoạt động, nghiên cứu cải tiến kỹ thuật; tổ chức triển khai thực hiện được 209 công trình, phần việc thanh niên. Nhiều công trình thanh niên (CTTN) đã mang lại hiệu quả thiết thực trong việc hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn như: Phòng giao dịch Thanh niên/Phòng nghiệp vụ Thanh niên kiểu mẫu; các phần mềm, ý tưởng sáng tạo...

Trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho nhiều đồng chí lãnh đạo, trưởng/phó phòng nghiệp vụ các đơn vị thuộc VietinBank (ảnh: Tiến Lâm)

Cũng tại buổi Lễ, nhiều đồng chí lãnh đạo, các trưởng, phó phòng nghiệp vụ các đơn vị thuộc VietinBank được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”. Đây là danh hiệu cao quý nhất Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và xây dựng tổ chức đoàn (xem tại đây).

Ngoài ra, tại buổi Lễ cũng công bố và trao Quyết định Công nhận CTTN các cấp. Theo đó, Công trình “Giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt VietinBank QR Pay” do Chi đoàn cơ sở Khối Bán lẻ thực hiện được công nhận là CTTN cấp Đoàn Khối DNTW và Công trình “Kết nối ứng dụng VietinBank iPay với máy bán hàng tự động” do Đoàn cơ sở Trung tâm Công nghệ Thông tin thực hiện là CTTN cấp Đoàn VietinBank. Tại buổi Lễ cũng tổ chức trao tặng Giấy khen của HĐQT VietinBank cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2017.

Phát biểu tại sự kiện, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Vinh nhấn mạnh: Tuổi trẻ VietinBank thời gian qua đã có nhiều đóng góp trong các hoạt động kinh doanh, các hoạt động vì cộng đồng và nhất là tham gia tích cực trong công cuộc chuyển đổi thành công Core SunShine. Phát huy tinh thần “Đâu cần thanh niên có - Việc gì khó có thanh niên”, Phó Tổng Giám đốc cũng kỳ vọng trong thời gian tới tuổi trẻ VietinBank tiếp tục chủ động, xung kích đi đầu đẩy mạnh phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn; triển khai có hiệu quả các ý tưởng sáng tạo, thực hiện công trình, phần việc thanh niên thiết thực gắn với công tác chuyên môn…

Đặc biệt, thi đua thiết thực chào mừng kỷ niệm 30 năm VietinBank xây dựng và phát triển, ngay tại buổi Lễ, Bí thư ĐTN VietinBank đã phát động Cuộc thi Sáng tạo Trẻ VietinBank lần thứ II, năm 2018. Cuộc thi nhằm phát huy vai trò và trí tuệ của thanh niên VietinBank trong tất cả các nghiệp vụ, lĩnh vực hoạt động. Qua đó để thanh niên được thể hiện bản lĩnh, trình độ, tinh thần trách nhiệm với đơn vị nói riêng và cả hệ thống VietinBank nói chung.

Công bố và trao Quyết định Công nhận CTTN cấp Đoàn Khối DNTW cho Chi đoàn cơ sở Khối Bán lẻ (ảnh: Tiến Lâm)

Trao tặng Giấy khen của HĐQT cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2017 (ảnh: Tiến Lâm)

Anh Thư

null - VietinBank null - VietinBank