»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 09/4/2018 05:25

Tọa đàm vai trò Đoàn Thanh niên trong hoạt động kinh doanh

Chiều ngày 7/4/2018, VietinBank Hải Dương tổ chức buổi Tọa đàm: Vai trò của Đoàn Thanh niên trong hoạt động kinh doanh cho các đoàn viên Chi nhánh.

>> VietinBank KCN Hải Dương triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2018 >> VietinBank KCN Hải Dương liên tiếp được khen thưởng
Bà Đặng Thị Hải - Giám đốc Chi nhánh phát biểu chỉ đạo Tọa đàm

Tham dự Tọa đàm có bà Đặng Thị Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; bà Phạm Thị Thúy - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh cùng các lãnh đạo các phòng/ban nghiệp vụ tại VietinBank Hải Dương.

Phát biểu chỉ đạo Tọa đàm, Giám đốc Chi nhánh Đặng Thị Hải nhấn mạnh: Với 80 đoàn viên thanh niên tại Chi nhánh, chiếm 60% lực lượng lao động tại đơn vị, là lực lượng có sức trẻ, có trình độ kiến thức chuyên môn, vì vậy Đoàn Thanh niên hiện nay là lực lượng nòng cốt, xung kích trong các hoạt động phong trào, hoạt động kinh doanh của đơn vị. Đoàn viên thanh niên đóng góp một phần không nhỏ tới việc thực hiện nhiệm vụ kinh doanh cũng như hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch tại đơn vị.

Buổi Tọa đàm đã diễn ra sôi nổi, các đoàn viên đã trực tiếp trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm làm việc, các sáng kiến trong công việc cũng như những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh. Tại Tọa đàm đã có 5 bài tham luận và 16 ý kiến trao đổi trực tiếp với Ban Lãnh đạo Chi nhánh về các vấn đề: Nâng cao năng suất lao động; thúc đẩy bán chéo sản phẩm; kỹ năng chăm sóc khách hàng; kỹ năng tìm kiếm phát triển khách hàng mới...

Các ý kiến được BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn lắng nghe, giải đáp các vướng mắc đồng thời cũng có những chỉ đạo sát sao đến lực lượng thanh niên xung kích góp phần tạo động lực để lực lượng nòng cốt này hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh một cách chủ động và sáng tạo.

Buổi Tọa đàm đã diễn ra thành công, là cơ hội để các đoàn viên thanh niên nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, chia sẻ những tồn tại khó khăn, đồng thời khơi dậy sự nhiệt tình, sức trẻ, sự nhiệt huyết, sáng tạo của thanh niên. Từ đó để thanh niên vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2018, đón mừng Kỷ niệm 30 năm Thành lập VietinBank và VietinBank Hải Dương.

Lãnh đạo Chi nhánh lắng nghe ý kiến của đoàn viên thanh niên

Phạm Hoàn

null - VietinBank null - VietinBank