»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 09/5/2017 07:00

Đào tạo kỹ năng bán hàng cho CBNV VietinBank Hưng Yên

Trong 2 ngày 6 và 7/5/2017, VietinBank Hưng Yên phối hợp với Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank tổ chức khóa “Đào tạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” cho hơn 90 cán bộ nhân viên (CBNV) Chi nhánh.

>> Khai giảng chương trình đào tạo kỹ năng lãnh đạo năm 2017 >> Đổi mới phương pháp đào tạo kỹ năng quản lý lãnh đạo chi nhánh
Ông Trần Ngọc Anh - Quyền Giám đốc Chi nhánh phát biểu khai mạc khóa đào tạo

Dự lớp đào tạo có ông Trần Ngọc Anh - Quyền Giám đốc Chi nhánh và các ông/bà trong Ban Lãnh đạo Chi nhánh; Thạc sỹ Lưu Tiến Dũng - Trưởng Phòng Đào tạo Công ty TNHH Đào tạo & Tư vấn Thức nhận mới - giảng viên lớp học.

Khóa đào tạo với mong muốn trang bị cho CBNV Chi nhánh những kỹ năng bán hàng như tiếp cận khách hàng, giao tiếp trong bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày tốt về sản phẩm, dịch vụ, khả năng xử lý tình huống khách hàng từ chối và kỹ năng bán chéo sản phẩm.

Khóa đào tạo còn cập nhật đến những phương pháp bán hàng hiện đại, trau dồi kỹ năng bán hàng mới nhất, chuyên nghiệp nhất, từ đó xây dựng hình ảnh khác biệt trong công tác bán hàng cho CBNV Chi nhánh so với các ngân hàng khác trên địa bàn. Từ đó tạo niềm tin cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank.

Với thời lượng 1,5 ngày, giảng viên và học viên tham dự lớp học đã hào hứng tham gia chia sẻ, sôi nổi đưa ra các tình huống thực tế, những bài thuyết trình nhóm để trao đổi, thảo luận và rút ra điểm còn yếu, còn thiếu, những kinh nghiệm thực tiễn trong bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Với những kiến thức đã được trang bị, hy vọng công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng của Chi nhánh sẽ được nâng cao, góp phần giúp VietinBank Hưng Yên thắt chặt hơn nữa mối quan hệ gắn bó, khai thác tối đa tiềm năng khách hàng truyền thống nhằm đem lại hiệu quả cao nhất trong điều kiện cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Qua đó, không ngừng phát triển khách hàng mới, nâng cao vị thế, thương hiệu và thị phần VietinBank, giúp Chi nhánh tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Ban Lãnh đạo VietinBank giao.

hung-yen-dao-tao-ky-nang-ban-hang-2.jpg

Các học viên hào hứng tham gia Khóa đào tạo

Lưu Đình Hiểu

null - VietinBank null - VietinBank