»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/4/2017 07:00

Khai giảng chương trình đào tạo kỹ năng lãnh đạo năm 2017

Ngày 10/4/2017, Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank (Trường) đã tổ chức khai giảng Chương trình Đào tạo “Kỹ năng lãnh đạo vị trí giám đốc/phó giám đốc chi nhánh” dành cho cán bộ nguồn/mới bổ nhiệm/cán bộ thuộc VietinBank Top 500.

>> Chương trình đào tạo kỹ năng lãnh đạo: Kinh nghiệm quý từ VietinBank Phú Yên
Các nhóm học viên tham gia thảo luận, trao đổi

Đây là một trong những chương trình đào tạo trọng điểm hằng năm, được tổ chức với mục đích nâng cao năng lực quản lý, lãnh đạo cho đội ngũ giám đốc/phó giám đốc chi nhánh và đáp ứng yêu cầu đào tạo theo Khung đào tạo bắt buộc về năng lực lãnh đạo và quản lý đã được HĐQT phê duyệt. Năm nay, Chương trình đào tạo tập trung được tổ chức từ tháng 4 - tháng 7/2017.

Phụ trách giảng dạy cho chương trình là các chuyên gia cao cấp và các đối tác đào tạo uy tín của VietinBank. Trong các buổi học, ngoài việc cập nhật các kiến thức năng lực chuyên môn, kỹ năng quản lý, các học viên của Chương trình đào tạo còn được nghe những chia sẻ kinh nghiệm bổ ích từ thực tiễn công việc của các chuyên gia cao cấp VietinBank.

Bên cạnh đó, các học viên của Chương trình đào tạo cũng chủ động tổng kết kiến thức đã học qua từng chuyên đề và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn với các học viên khác trong lớp.

Cụ thể, trong buổi học đầu tiên các học viên đã được tìm hiểu về Khung năng lực của VietinBank. Bằng phương pháp thảo luận, làm việc nhóm, các học viên được gợi mở, chia sẻ kiến thức dưới nhiều góc nhìn khác nhau. Không khí lớp học luôn được “hâm nóng” bởi sự nhiệt tình, sôi nổi của các học viên.

Trong quá trình học tập, Trường sẽ đóng vai trò hỗ trợ, giám sát nhằm giúp các học viên có thể ứng dụng các kiến thức được đào tạo vào thực tiễn công việc tại chi nhánh một cách hiệu quả nhất. Kết thúc Chương trình đào tạo, các học viên sẽ thực hiện bài luận cuối khóa và bảo vệ bài luận; tham gia Lễ tổng kết và vinh danh.

chuong-trinh-ky-nang-lanh-dao-2017-2.jpg

Các học viên của Chương trình đào tạo (ảnh: An Nhi)

Hà Phạm

null - VietinBank null - VietinBank