»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/8/2018 07:30

Đảng ủy VietinBank Hoàn Kiếm tổ chức về nguồn

Ngày 25/8/2018, Đảng ủy VietinBank Hoàn Kiếm (CN) tổ chức hoạt động về nguồn “Tìm về địa chỉ đỏ” tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An - quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

>> Hội CCB VietinBank TP. HCM về nguồn tại quê hương Đồng Khởi >> Trung tâm Quản lý tiền mặt TP. HCM về nguồn
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Quê Bác

Đây là hoạt động ý nghĩa của CN nhân dịp Kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Đồng thời là đợt sinh hoạt chính trị nằm trong kế hoạch hoạt động năm 2018 của Đảng ủy CN.

Tham gia chương trình có ông Nguyễn Long Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CN cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, Đoàn Thanh niên và Lãnh đạo các phòng trực thuộc CN.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của Người. Tại đây, đoàn cũng được Ban Quản lý Di tích giới thiệu về thân thế và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh - người chiến sỹ cách mạng đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành lại độc lập và tự do cho đất nước.

Toàn thể thành viên trong đoàn đã vô cùng xúc động khi nghe hướng dẫn viên kể các câu chuyện cảm động về thuở sinh thời của Bác, sự hy sinh to lớn của Bác cho nước nhà trong những ngày kháng chiến giành độc lập dân tộc và thống nhất đất nước.

Chuyến hành hương về nguồn “Tìm về địa chỉ đỏ” của VietinBank Hoàn Kiếm đã thành công tốt đẹp. Chuyến đi thật sự có ý nghĩa thiết thực trong việc giáo dục lý tưởng cách mạng cho cán bộ đảng viên trong Đảng bộ CN.

Anh Tuấn

null - VietinBank null - VietinBank