»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/7/2018 09:03

Hội CCB VietinBank TP. HCM về nguồn tại quê hương Đồng Khởi

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, ngày 14/7/2018, Hội Cựu chiến binh (CCB) VietinBank TP. HCM đã tổ chức chuyến về nguồn tại quê hương Đồng Khởi.

>> Trung tâm Quản lý tiền mặt TP. HCM về nguồn >> Chi bộ Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ về nguồn tại Pác Bó
Hội CCB chụp ảnh lưu niệm tại Nhà đền thờ Trung tướng Đồng Văn Cống

Huyện Giồng Trôm nói riêng và Bến Tre nói chung từ lâu đã được biết đến với địa danh là mảnh đất sinh ra nhiều vị tướng cách mạng có công với đất nước. Tính đến năm 2011 địa danh này đã có 24 vị được phong hàm tướng, trong đó huyện Giồng Trôm có đến 11 vị tướng.

Về thăm Khu lưu niệm nữ tướng huyền thoại Nguyễn Thị Định - cô Ba Định tại xã Lương Hòa và Đền thờ Trung tướng Đồng Văn Cống xã Tân Hào, huyện Giồng Trôm, đoàn Hội CCB đã thắp những nén nhang thành kính dâng lên hai vị tướng anh hùng, đồng thời báo cáo với các bậc tiền bối về những hoạt động của Hội trong các năm qua.

Đoàn đã được hướng dẫn viên giới thiệu về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của vị nữ tướng tài ba Nguyễn Thị Định và Trung tướng Đồng Văn Cống.

Được biết, Bến Tre được hình thành trên ba dãy đất cù lao (cù lao Bảo, cù lao Minh và cù lao An Hóa). Thiên nhiên đã ban tặng cho mảnh đất Bến Tre có bốn con sông lớn bao bọc xung quanh là sông Hàm Luông, Cổ Chiên, Ba Lai và Sông Tiền đã mang nhiều phù sa màu mỡ bồi đắp cho vùng đất Bến Tre nguồn tài nguyên sinh thái phong phú, đa dạng. Do vậy, Bến Tre là một trong những điểm đến du lịch sinh thái - sông nước - miệt vườn đậm chất Nam Bộ được du khách ưa chuộng.

Phúc Thái

null - VietinBank null - VietinBank