»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/6/2018 08:00

Trung tâm Quản lý tiền mặt TP. HCM về nguồn

Thực hiện Nghị quyết của Chi ủy, trong 2 ngày 26 - 27/5/2018, Chi bộ Trung tâm Quản lý Tiền mặt TP. HCM đã tổ chức cho gần 20 cán bộ, đảng viên và đoàn viên thực hiện cuộc “Hành trình về nguồn” tại huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

>> Chi bộ Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ về nguồn tại Pác Bó >> Đảng bộ Trung tâm Tài trợ Thương mại về nguồn
Các thành viên tham gia chuyến về nguồn

Đây là hoạt động thiết thực Kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hướng tới Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7.

Cuộc hành trình về nguồn lần này là cơ hội thật sự có ý nghĩa đến với Côn Đảo huyền thoại. Chuyến đi đã khơi dậy truyền thống đấu tranh anh dũng, kiên cường của những lớp cha ông đã chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, đồng thời rèn luyện ý chí anh hùng cách mạng, tinh thần vì nước, vì dân cho các thế hệ trẻ.

Đoàn đã tổ chức dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Hàng Dương, Nghĩa trang Hàng Keo, viếng mộ chị Võ Thị Sáu - người nữ anh hùng của miền Đất Đỏ. Đoàn đã tổ chức tham quan di tích Nhà tù Côn Đảo - nơi ghi dấu sự đấu tranh, ý chí kiên cường, bất khuất của những người chiến sĩ Cộng sản. Đoàn cũng tham quan Cầu Tàu 914, thăm Di tích Đền thờ bà Phi Yến, Di tích Hầm phân bò, Chuồng cọp Pháp, Chuồng cọp Mỹ và trại Phú Hải. Tại Khu di tích Nhà tù Côn Đảo, Đoàn đã nghe Ban Quản lý di tích ôn lại tinh thần trung với Đảng, nguyện sẵn sàng hy sinh vì sự nghiệp cách mạng, vì dân tộc Việt Nam của các chiến sỹ cách mạng.

Chuyến đi tuy ngắn nhưng đã để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng khó phai với mỗi thành viên trong Đoàn. Nó như là những tư liệu quý, hết sức cần thiết cho công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy tinh thần yêu nước, yêu biển đảo quê hương.

Trần Đình Lộc

null - VietinBank null - VietinBank