»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/10/2018 05:28

Đảng bộ VietinBank Hai Bà Trưng kết nạp đảng viên mới

Ngày 25/10/2018, được sự chấp thuận của Đảng ủy VietinBank Hai Bà Trưng, Chi bộ 6 (Phòng Kế toán giao dịch) đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thanh Huyền.

>> VietinBank Hai Bà Trưng gặp mặt tri ân các cán bộ hưu trí >> Đảng bộ VietinBank Hai Bà Trưng kết nạp đảng viên mới
Đại diện Đảng ủy VietinBank Hai Bà Trưng và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên mới và Chi bộ 6

Trong thời gian được giác ngộ, giúp đỡ, phấn đấu xin vào Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền luôn kiên trì, bền bỉ có trách nhiệm cao trong công tác, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tự nguyện xin gia nhập hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Chi nhánh đã chúc mừng quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thanh Huyền vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới.

Phó Bí thư Đảng ủy yêu cầu đảng viên mới phải tuyệt đối trung thành với mục đích, lý tưởng của Đảng, chấp hành nghiêm Cương lĩnh Chính trị, Điều lệ của Đảng, phục tùng sự phân công và điều động của Đảng; đồng thời tiếp tục nỗ lực, phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên trên mọi lĩnh vực công tác và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền đã thể hiện quyết tâm và hứa sẽ tiếp tục, tích cực phấn đấu hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để xứng đáng là người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ 6 trong sạch vững mạnh, đồng thời hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong hoạt động kinh doanh được Ban Lãnh đạo phân công.

Đây là niềm vinh dự lớn đối với đảng viên trẻ nói riêng và toàn thể Đảng bộ VietinBank Hai Bà Trưng nói chung, động viên toàn thể cán bộ, nhân viên đoàn kết, quyết tâm nỗ lực tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018, lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập

Lê Minh Khánh

null - VietinBank null - VietinBank