»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/10/2018 01:03

VietinBank Hai Bà Trưng gặp mặt tri ân các cán bộ hưu trí

Sáng ngày 11/10/2018 tại Hà Nội, VietinBank Hai Bà Trưng đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp 30 năm thành lập VietinBank và chúc mừng Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10.

>> Đảng bộ VietinBank Hai Bà Trưng kết nạp đảng viên mới >> Đảng bộ VietinBank Hai Bà Trưng báo công dâng Bác và phát động thi đua
Ban Giám đốc Chi nhánh qua các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có hơn 200 cán bộ hưu trí qua các thời kỳ và tập thể Ban Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng/ban VietinBank Hai Bà Trưng. Tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Thị Hoa - Giám đốc Chi nhánh đã đọc Thư chúc mừng của ông Lê Đức Thọ - Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VietinBank nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập VietinBank tới toàn thể cán bộ lão thành, cán bộ hưu trí.

Buổi gặp mặt là dịp ôn lại những chặng đường lịch sử, những dấu ấn vàng son của VietinBank trong suốt 30 năm xây dựng và phát triển, những dấu mốc quan trọng của VietinBank Hai Bà Trưng. Qua đó tập thể lãnh đạo, cán bộ Chi nhánh, đặc biệt là đội ngũ lãnh đạo trẻ có cơ hội thấu hiểu và trân trọng hơn những thành quả mà các thế hệ cán bộ VietinBank đã tạo dựng, vun đắp trong suốt những năm qua. Đại diện tập thể cán bộ VietinBank Hai Bà Trưng, bà Nguyễn Thị Hoa cũng bày tỏ lời tri ân sâu sắc tới các đồng chí nguyên là Lãnh đạo, cán bộ đã có nhiều đóng góp để Chi nhánh có được sự phát triển vượt bậc như ngày hôm nay.

Cũng trong buổi gặp mặt, bà Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Giám đốc Chi nhánh đã báo cáo kết quả 30 năm xây dựng và phát triển của VietinBank nói chung và Chi nhánh nói riêng cũng như định hướng phát triển trong thời kỳ mới của Chi nhánh.

Những thành tích đạt được trong 30 năm qua của VietinBank Hai Bà Trưng là động lực quan trọng để Chi nhánh ngày càng phát triển hơn nữa, đóng góp nhiều vào phát triển kinh tế tại địa phương cũng như thành tích chung của VietinBank, xứng đáng là ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam.

Lê Minh Khánh

null - VietinBank null - VietinBank