»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/9/2018 09:10

Đảng bộ VietinBank Hai Bà Trưng kết nạp đảng viên mới

Chiều ngày 18/9/2018, tại trụ sở VietinBank Hai Bà Trưng, Đảng bộ Chi nhánh đã tổ chức kết nạp Đảng cho 3 quần chúng ưu tú.

>> Đảng bộ VietinBank Phú Yên kết nạp đảng viên mới >> Chi bộ Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ Khu vực 16 kết nạp đảng viên
Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy VietinBank Hai Bà Trưng (thứ 3 từ trái sang) trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí đảng viên mới

Được sự chấp thuận của Đảng ủy VietinBank, Đảng bộ VietinBank Hai Bà Trưng đã tổ chức kết nạp Đảng cho 3 quần chúng ưu tú: Đỗ Thị Nga - cán bộ Phòng Tổ chức Hành chính; Hoàng Thu Thủy - cán bộ Phòng Tổng hợp và Nguyễn Thị Thu Hiền - cán bộ Phòng Kế toán giao dịch. Đây là quần chúng ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực trình độ chuyên môn, đã trải qua quá trình phấn đấu và rèn luyện tốt tại Chi nhánh, tự nguyện xin gia nhập hàng ngũ của Đảng.

Tại buổi Lễ kết nạp, bà Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VietinBank Hai Bà Trưng đã giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới, yêu cầu đảng viên mới phải tuyệt đối trung thành, chấp hành nghiêm Cương lĩnh Chính trị của Đảng, phục tùng sự phân công và điều động của Đảng; đồng thời tiếp tục nỗ lực, phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên trên mọi lĩnh vực công tác và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Các đảng viên mới được kết nạp đã thể hiện quyết tâm và hứa sẽ tiếp tục, tích cực phấn đấu hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để xứng đáng là người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, đồng thời hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong hoạt động kinh doanh được Ban Lãnh đạo phân công.

Đây là niềm vinh dự lớn đối với đảng viên trẻ nói riêng và toàn thể Đảng bộ VietinBank Hai Bà Trưng nói chung, là động lực để toàn thể cán bộ, nhân viên đoàn kết, quyết tâm nỗ lực tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018, lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank.

Lê Minh Khánh

null - VietinBank null - VietinBank