»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/8/2018 06:50

Đảng bộ VietinBank Phú Yên kết nạp đảng viên mới

Ngày 13/8/2018, Chi bộ Kinh doanh trực thuộc Đảng bộ VietinBank Phú Yên tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Phan Thị Thanh Như.

>> VietinBank Phú Yên sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng 2018 >> VietinBank - Phú Yên: Hợp tác đưa Cổng Thanh toán trực tuyến vào hoạt động
Trao quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng Phan Thị Thanh Như

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Trần Kim Hiếu - Phó Bí thư Đảng ủy VietinBank Phú Yên; đồng chí Đặng Thị Lan Phương - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư Chi bộ Kinh doanh VietinBank Phú Yên cùng các đảng viên và quần chúng ưu tú thuộc Chi bộ Kinh doanh. Buổi Lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, quy định kết nạp đảng viên mới.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Kim Hiếu chúc mừng quần chúng ưu tú Phan Thị Thanh Như vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng và nhấn mạnh: Các đảng viên mới phải không ngừng bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng chuyên môn, học tập nắm vững chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, tuân thủ pháp luật, quy định của VietinBank.

Đặc biệt, các đảng viên mới cần phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên trên mọi lĩnh vực công tác, không ngừng nỗ lực trau dồi đạo đức, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, là tấm gương tiêu biểu trong mọi phong trào tại Chi nhánh, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Đảng viên mới được kết nạp đã thể hiện quyết tâm cao độ và hứa sẽ tiếp tục, tích cực phấn đấu hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để xứng đáng là người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ nói riêng và Đảng bộ nói chung trong sạch vững mạnh, đồng thời hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong hoạt động kinh doanh được Ban Lãnh đạo phân công.

Đặng Đăng Thục

null - VietinBank null - VietinBank