»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/7/2018 08:11

Chi bộ Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ Khu vực 16 kết nạp đảng viên

Ngày 24/7/2018, Chi bộ Kiểm tra Kiểm soát Nội bộ Khu vực (KTKSNBKV16) trực thuộc Đảng bộ Khối Quản lý rủi ro (QLRR), thuộc Đảng bộ VietinBank đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Bùi Đức Tuyên.

>> Chi bộ Chế độ Kế toán kết nạp đảng viên mới >> 150 quần chúng ưu tú tập trung học bồi dưỡng kết nạp Đảng
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với đảng viên mới Bùi Đức Tuyên

Đến dự buổi Lễ có tham dự của đồng chí Nguyễn Thị Thái Huệ - nguyên Bí thư Chi bộ KTKSNBKV16, 6 đồng chí đảng viên và 1 đối tượng đảng.

Bùi Đức Tuyên là cán bộ, quần chúng ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực trình độ chuyên môn vững vàng, đã trải qua quá trình phấn đấu và rèn luyện tốt.

Đồng chí Bí thư Chi bộ Phan Thị Lệ Khanh đã đọc Quyết định kết nạp đảng viên mới, nói rõ nhiệm vụ quyền hạn của người đảng viên và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên mới.

Đồng chí Tuyên sau khi nhận Quyết định đã tuyên thệ trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng, xin hứa thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng chí Tuyên phát biểu bày tỏ niềm vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng và cảm ơn sự quan tâm giáo dục, bồi dưỡng của Đảng ủy Khối QLRR, Chi bộ KTKSNBKV16 và Lãnh đạo Phòng đã tạo điều kiện cho bản thân quần chúng rèn luyện và phấn đấu trở thành đảng viên.

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi, đồng chí Bí thư Chi bộ chúc mừng và động viên các đồng chí đảng viên, những quần chúng ưu tú cố gắng ra sức phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018, góp phần xây dựng Đảng bộ Khối QLRR VietinBank ngày một trong sạch vững mạnh.

Chi bộ KTKSNBKV16 đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2020 thành công vào ngày 25/8/2017. Chi bộ đã luôn xác định được việc xây dựng Đảng là một trong nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu để phát triển và củng cố tổ chức đảng ngày càng vững mạnh.

Lệ Khanh

null - VietinBank null - VietinBank