»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/11/2018 08:20

Đảng bộ VietinBank Bình Phước kết nạp đảng viên mới

Tối ngày 20/11/2018, Chi bộ 2 và Chi bộ 3 trực thuộc Đảng bộ VietinBank Bình Phước đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 2 quần chúng ưu tú: Nguyễn Thị Thùy Trang - Giao dịch viên Phòng Kế toán và Đỗ Thị Mai - Cán bộ tín dụng Phòng Bán lẻ. Tham dự buổi Lễ có đại diện Đảng ủy VietinBank Bình Phước cùng toàn thể đảng viên của 2 Chi bộ.

>> Lễ kết nạp đảng viên mới tại VietinBank Hoàn Kiếm >> Đảng bộ VietinBank Hoàng Mai kết nạp đảng viên mới
Trao quyết định và chúc mừng đảng viên mới Chi bộ 3

Hai quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thùy Trang và Đỗ Thị Mai đều là những cán bộ có chuyên môn vững vàng, đạo đức và lối sống tốt, kinh nghiệm công tác trên 5 năm tại Chi nhánh. Cùng với sự nỗ lực của bản thân, 2 đồng chí đã nhận được sự dìu dắt, hướng dẫn, rèn luyện của tập thể Chi bộ và Ban Lãnh đạo Chi nhánh.

Các đảng viên mới cũng thể hiện quyết tâm cùng tập thể đảng viên Chi nhánh, giữ vai trò nòng cốt đi đầu và cống hiến tài, đức vào sự phát triển bền vững của Đảng bộ VietinBank Bình Phước, tránh xa các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bí thư Đảng ủy Chi nhánh bày tỏ sự vui mừng vì sự trưởng thành của các quần chúng ưu tú đã góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên - lực lượng nòng cốt trong hoạt động của Chi nhánh; lựa chọn được những cán bộ xứng đáng được đứng trong hàng ngũ Đảng. Đó cũng là một sự động viên, ghi nhận cho những cố gắng không ngừng nghỉ của các quần chúng ưu tú tại Chi nhánh; đồng chí cũng đánh giá cao những nỗ lực của các tập thể Chi bộ và toàn thể đảng viên của Đảng bộ Chi nhánh qua từng năm.

Đảng bộ VietinBank Bình Phước hiện có 5 chi bộ và 65 đảng viên. Đảng ủy luôn thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng gắn liền với việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Bên cạnh đó, Chi nhánh cũng rất chú trọng đến công tác cán bộ, đào tạo chuyên môn, kỹ năng, đạo đức bài bản cho cán bộ, đảng viên để xây dựng Đảng bộ Chi nhánh trong sạch, vững mạnh.

Thu Thủy

null - VietinBank null - VietinBank