»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/11/2018 05:43

Đảng bộ VietinBank Hoàng Mai kết nạp đảng viên mới

Ngày 19/11/2018, tại Trụ sở VietinBank Hoàng Mai, Đảng bộ VietinBank Hoàng Mai đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho hai quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Minh Hoàng và Nguyễn Thanh Xuân.

Đồng chí Đỗ Thị Bích Mai (đứng giữa) trao quyết định kết nạp Đảng cho các đảng viên mới

Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Đỗ Thị Bích Mai - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; đồng chí Dương Quang Trung - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Chi nhánh; các đồng chí Bí thư các Chi bộ Kinh doanh, Kế toán Ngân quỹ cùng toàn thể các đồng chí đảng viên và quần chúng ưu tú Đảng bộ VietinBank Hoàng Mai.

Quần chúng Nguyễn Thị Minh Hoàng và Nguyễn Thanh Xuân đều là những cán bộ ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt; được đánh giá cao trong công tác chuyên môn; luôn nhiệt tình và trách nhiệm đối với công việc; tích cực tham gia các hoạt động phong trào do Chi nhánh và VietinBank phát động; quan hệ với đồng nghiệp đúng mực, hòa đồng. Dưới sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, Ban Chấp hành Công đoàn và sự bồi dưỡng, dìu dắt của các Chi bộ, hai quần chúng ưu tú đã trưởng thành và chứng tỏ phẩm chất được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Tại Lễ kết nạp, đồng chí Đỗ Thị Bích Mai đã trao quyết định và chúc mừng các đảng viên mới sau một thời gian bồi dưỡng, thử thách đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, đồng chí Mai giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, nhiệt huyết, trách nhiệm, đi đầu trong mọi hoạt động, phát huy năng lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đi đầu trong hoạt động chuyên môn, trong các phong trào và chương trình hành động nâng cao chất lượng dịch vụ của cán bộ, nhân viên VietinBank Hoàng Mai.

Hai đảng viên mới được kết nạp thể hiện quyết tâm cao độ và hứa sẽ tiếp tục, tích cực phấn đấu hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để xứng đáng là người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu, đồng thời hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong hoạt động kinh doanh và chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ của VietinBank.

Đây là niềm vinh dự lớn đối với các đảng viên mới và toàn thể Đảng bộ VietinBank Hoàng Mai, đồng thời tạo không khí phấn khởi, động viên toàn thể cán bộ, nhân viên đoàn kết, quyết tâm vượt khó thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh năm 2018.

Bùi Xuân Quyết

null - VietinBank null - VietinBank