»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/11/2018 09:00

Lễ kết nạp đảng viên mới tại VietinBank Hoàn Kiếm

Ngày 20/11/2018, Đảng bộ VietinBank Hoàn Kiếm đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 3 quần chúng ưu tú.

>> Đảng bộ VietinBank Hoàng Mai kết nạp đảng viên mới >> Chi bộ Đảng - Đoàn kết nạp đảng viên mới
Lãnh đạo Đảng ủy và Chi nhánh chụp ảnh lưu niệm với đảng viên mới

Quần chúng ưu tú vinh dự được kết nạp Đảng lần này gồm: Đặng Sơn Dương - cán bộ Phòng Khách hàng Doanh nghiệp lớn (thuộc Chi bộ 1); Nguyễn Anh Đức - cán bộ Phòng Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ; Nguyễn Tất Hoàng - cán bộ Phòng Giao dịch Sơn Tây (thuộc Chi bộ 5).

Đây là những cán bộ còn rất trẻ được Chi bộ và Đảng ủy Chi nhánh đánh giá có trình độ, phẩm chất, tư cách đạo đức tốt, có nhiệt huyết và đã có quá trình rèn luyện phấn đấu tích cực.

Buổi Lễ được tổ chức trang trọng và nghiêm túc theo đúng Điều lệ Đảng, hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên. Phát biểu chỉ đạo tại Lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VietinBank Hoàn Kiếm đã nhiệt liệt biểu dương sự phấn đấu nỗ lực của các đồng chí đảng viên mới.

Đồng chí Tùng nhấn mạnh: “Được đứng trong hàng ngũ của Đảng là vinh dự lớn trong cuộc đời và sự nghiệp của các đồng chí. Vì vậy, các đồng chí cần nêu cao hơn nữa tính tiên phong gương mẫu, đi đầu trong mọi nhiệm vụ của người đảng viên, phát huy thế mạnh của tuổi trẻ để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được giao”.

Theo quy định, các đảng viên mới được kết nạp sẽ có giai đoạn rèn luyện thử thách là 12 tháng.

Trịnh Nam

null - VietinBank null - VietinBank