»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/01/2019 08:53

VietinBank trao tặng quà Tết cho thương bệnh binh

Ngày 23/01/2019, đại diện VietinBank đã tới thăm hỏi, tặng quà các thương bệnh binh tại các Trung tâm Điều dưỡng người có công ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam và Ninh Bình.

>> VietinBank Leasing tặng quà Tết cho các gia đình khó khăn tại Thái Nguyên >> Tặng 200 áo ấm cho học sinh nghèo Võ Nhai, Thái Nguyên

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019 sắp đến, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguổn”, tri ân những người đã có công với đất nước, VietinBank đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi và tặng quà các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công số II Hà Đông, TP. Hà Nội; Trung tâm Điều dưỡng Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh; Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên, Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng, tỉnh Hà Nam và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.

Đoàn đã đến thăm hỏi, trao tặng mỗi Trung tâm Điều dưỡng 10 triệu đồng cùng 1 thùng quà Tết trị giá 2 triệu đồng. Ngoài ra, VietinBank còn dành riêng phần quà trị giá 2 triệu đồng cho 4 đồng chí thương bệnh binh nặng hiện đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng người có công số II Hà Đông.

Mặc dù chỉ là những phần quà nhỏ nhưng lại chứa đựng tấm lòng của toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank nhằm bày tỏ tấm lòng tri ân đối với các thương bệnh binh nhân dịp năm mới sắp đến.

Ông Nguyễn Văn Triệu - Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công số II Hà Đông, Hà Nội chia sẻ: Trung tâm Điều dưỡng rất cảm động trước tấm lòng nhân ái và sự quan tâm, giúp đỡ của VietinBank đối với các thương bệnh binh trên cả nước nói chung và Trung tâm nói riêng. Chính những hành động đẹp của VietinBank đã trở thành động lực cho các thương bệnh binh tại Trung tâm đã giúp cải thiện điều kiện vật chất, tinh thần của thương bệnh binh, giúp họ có thêm nghị lực, chiến thắng bệnh tật để tiếp tục cuộc sống.

Ông Nguyễn Khắc Dư - Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành cho biết: Trung tâm là đơn vị điều trị, chăm sóc thương bệnh binh nặng tập trung số lượng thương binh lớn và phục hồi chức năng cho các thương, bệnh binh ở khắp nơi trong cả nước về an dưỡng. Thay mặt cho các thương bệnh binh tại Trung tâm, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến VietinBank. Năm nào cũng vậy, cứ các dịp lễ, Tết là VietinBank lại đến thăm hỏi và động viên chúng tôi, nhờ vậy mà chúng tôi cảm thấy được quan tâm hơn bao giờ hết”.

Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng, Hà Nam đều là những trung tâm có số lượng thương bệnh binh lớn, hầu hết đều là những thương bệnh binh nặng hạng đặc biệt với tỉ lệ thương tật từ 81% trở lên.

“Tôi rất vinh dự khi được thay mặt các anh, em thương bệnh binh tại Trung tâm nhận món quà Tết từ VietinBank. Tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với VietinBank về nghĩa cử cao đẹp này. VietinBank đã tiếp thêm động lực giúp chúng tôi chiến thắng bệnh tật và lạc quan trong cuộc sống” - ông Đào Xuân Hội thương binh hạng 1/4 đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Kim Bảng chia sẻ.

Theo ông Nguyễn Sỹ Lương - Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng thương bệnh binh Duy Tiên thì những món quà Tết mà VietinBank mang lại nó không chỉ mang giá trị vật chất mà còn chứa đựng giá trị tinh thần to lớn đối với những thương bệnh binh trong những ngày Xuân đang cận kề.

Còn tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan (nơi đang điều trị cho 150 thương bệnh binh) không khí Tết cũng đang rộn ràng khắp nơi.

Chia sẻ với phóng viên, ông Nguyễn Vũ Thiện - Giám đốc Trung tâm cho biết: Do hoàn cảnh và sức khỏe nên đa số các thương bệnh binh sẽ ở lại đón Tết tại Trung tâm. Vậy nên Ban Giám đốc Trung tâm đã cố gắng tạo ra không khí vui vẻ và ấm cúng nhất giúp các thương bệnh binh vơi bớt nỗi buồn mỗi khi Tết đến Xuân về. Những món quà và sự động viên của VietinBank vào thời điểm này rất có ý nghĩa, cho thấy mọi người vẫn luôn nhớ và biết ơn sâu sắc về những cống hiến to lớn của các thương, bệnh binh, những người có công với cách mạng đã dành cho Tổ quốc.

Đại diện VietinBank trao quà tại Trung tâm điều dưỡng người có công số II Hà Đông

Trao quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành

VietinBank trao tặng quà Tết cho Trung tâm Điều dưỡng Duy Tiên

Tuy chỉ là món quà nhỏ nhưng cũng đã tiếp thêm động lực cho các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Kim Bảng

Đại diện VietinBank trao quà Tết cho thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan

Lâm Hạnh Chi

null - VietinBank null - VietinBank