»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/01/2019 06:00

VietinBank Leasing tặng quà Tết cho các gia đình khó khăn tại Thái Nguyên

Ngày 16/1/2019, Công đoàn Công ty Cho thuê Tài chính VietinBank (VietinBank Leasing) đã tổ chức chương trình tặng quà Tết cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn Chợ Chu, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

Đại diện VietinBank Leasing tặng quà các gia đình chính sách, xã hội có hoàn cảnh khó khăn (ảnh: Ngọc Huân)

Thăm hỏi, tặng quà Tết cho các hộ gia đình diện chính sách, xã hội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là hoạt động thường niên của VietinBank Leasing mỗi dịp Tết đến, xuân về. Hoạt động này nhằm phát huy truyền thống “tương thân tương ái” mà VietinBank cũng như VietinBank Leasing hướng tới.

Điểm đến trong dịp Tết năm 2019 của VietinBank Leasing là thị trấn Chợ Chu - một trong những địa bàn có tỷ lệ hộ nghèo cao tại huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Tại đây, VietinBank Leasing đã tặng 10 suất quà cho những hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Buổi trao quà có sự tham gia của ông Kiên Dũng - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank Leasing cùng một số cán bộ nhân viên Công ty. Đại diện địa phương có ông Lý Văn Thắng - Chủ tịch UBND thị trấn Chợ Chu; ông Trần Huy Cường - Phó Chủ tịch HĐND thị trấn Chợ Chu, các cán bộ của UBND thị trấn cùng đại diện các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại Lễ trao quà, ông Kiên Dũng gửi lời cảm ơn đến chính quyền địa phương đã hỗ trợ, tạo điều kiện để Đoàn thiện nguyện thực hiện được việc làm có ý nghĩa thiết thực, nhằm chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Dũng chia sẻ: “Những món quà gửi tới các hộ gia đình chứa đựng tình cảm, sự sẻ chia của toàn thể cán bộ nhân viên VietinBank Leasing. Đây cũng là lời động viên, thăm hỏi gửi tới các gia đình để đón tết ấm no hơn và hy vọng các hộ gia đình sẽ vượt qua khó khăn trong thời gian tới”.

Cũng tại buổi lễ, ông Lý Văn Thắng - Chủ tịch UBND thị trấn Chợ Chu gửi lời cảm ơn VietinBank Leasing đã quan tâm và động viên tới các hộ khó khăn tại địa bàn.

Nhiều phần quà đã được trao tận tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết (ảnh: Ngọc Huân)

Hồ Thị Thu Hiền

null - VietinBank null - VietinBank