»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/12/2018 07:30

Tặng 200 áo ấm cho học sinh nghèo Võ Nhai, Thái Nguyên

Được sự chấp thuận của Ban Lãnh đạo VietinBank Thái Nguyên, Công đoàn cơ sở Chi nhánh đã tổ chức chương trình từ thiện “Áo ấm cho em” tại Trường Tiểu học Phương Giao, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên.

>> Chương trình “Áo ấm em tới trường - 2018” tại vùng cao Tuyên Quang >> VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế mang “Áo ấm mùa đông” tới vùng cao
Đoàn trao tặng áo ấm cho các em nhỏ

Tham dự chương trình tặng quà có bà Phạm Thị Minh Nguyệt - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh cùng Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên, lãnh đạo huyện Võ Nhai và đông đảo đoàn viên Công đoàn VietinBank Thái Nguyên.

Phương Giao là một xã nghèo của huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên. Với tỷ lệ lao động làm nghề nông chiếm đa số, các ngành dịch vụ thương mại còn chậm phát triển, đời sống người dân nơi đây gặp rất nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo còn cao.

Cùng với đó, Trường Tiểu học Phương Giao nằm trên địa bàn xã Phương Giao, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên còn nhiều khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất và điều kiện học tập. Hầu hết học sinh của trường là con em đồng bào dân tộc thiểu số, trong đó chủ yếu là con em dân tộc Giao.

Đây là hoạt động thiết thực của Chi nhánh nhằm hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người nghèo trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên nhân dịp Tết Kỷ Hợi sắp tới. Đồng thời thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” “lá lành đùm lá rách” của toàn thể Chi nhánh.

Bà Phạm Thị Minh Nguyệt trao áo cho các em nhỏ

Đoàn tình nguyện đã trao 200 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Những món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng chứa đựng giá trị tinh thần lớn lao, mang ý nghĩa nhân văn cao cả.

Thay mặt tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh Trường Tiểu học Phương Giao, ông Phan Sinh Điệp - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Đoàn từ thiện cũng như Ban Lãnh đạo Công đoàn cơ sở VietinBank Thái Nguyên.

Chương trình từ thiện “Áo ấm cho em” đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các thầy cô giáo và các em học sinh Trường Tiểu học Phương Giao.

Đoàn từ thiện tặng quà cho Trường Tiểu học Phương Giao

Hoàng Long

null - VietinBank null - VietinBank