»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/5/2023 02:30

VietinBank ra mắt thẻ Eliv3 phiên bản vật lý

Nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm, mang đến nhiều đặc quyền hấp dẫn giúp khách hàng (KH) thuận tiện hơn khi chi tiêu, từ ngày 9/5/2023, VietinBank chính thức ra mắt thẻ Eliv3 phiên bản vật lý.

Để mở thẻ vật lý VietinBank Eliv3, Quý KH có thể làm theo 2 cách sau:

- Cách 1: Mở thẻ trực tiếp trên VietinBank iPay Mobile: KH đăng nhập VietinBank iPay, truy cập mục Mở thẻ mới trên màn hình chính, sau đó chọn Thẻ vật lý VietinBank Eliv3 trong mục Thẻ Tín dụng/Ghi nợ và làm theo hướng dẫn.

- Cách 2: Đăng ký phát hành thẻ tại các quầy giao dịch của VietinBank gần nhất trên toàn quốc.

Được mệnh danh là dòng thẻ quyền lực nhất thị trường bởi sự tiện lợi khi chi tiêu và được tích hợp với hàng loạt ưu đãi, thẻ kép VietinBank Eliv3 là lời hứa “có lãi” của VietinBank dành cho mọi Quý KH trong Chiến dịch Sống một đời có “lãi”.

Thẻ Eliv3 là loại thẻ tích hợp 2 tính năng trong 1 chiếc thẻ duy nhất: Thẻ Tín dụng và Ghi nợ Quốc tế. Khi trở thành chủ thẻ Eliv3, KH sẽ nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn sau:

- Hoàn tiền 10% tối đa 4.200.000 VND/năm cho mọi giao dịch tại các đơn vị kinh doanh du lịch, giải trí (Agoda, Traveloka, Spotify, Netflix…). Đây là ưu đãi độc quyền chỉ có ở thẻ Eliv3.

- Đặc biệt, đây là tấm thẻ mang những quyền lợi giải trí ưu việt nhất đến với KH như: Cơ hội tham gia MIỄN PHÍ show của nghệ sĩ, tặng vé những show diễn đặc biệt trong phạm vi Chiến dịch Sống một đời có “lãi” trong suốt năm 2023.

- Truy cập kho quà dành riêng cho chủ thẻ với cơ hội đổi nhiều phần quà hấp dẫn chỉ từ 0 điểm Loyalty.

- Trả góp lãi suất 0% cho mọi giao dịch chi tiêu từ 3 triệu đồng.

- Miễn lãi thẻ Tín dụng với thời gian dài nhất trên thị trường, lên đến 55 ngày.

Cùng thẻ VietinBank Eliv3 đón nhận ưu đãi chất, tự tin sống “lãi” thật!

Thông tin biểu phí thẻ VietinBank Eliv3, Quý KH vui lòng xem thêm tại đây.

Để biết thêm thông tin về thẻ Eliv3 cùng các ưu đãi mới nhất và cập nhật liên tục các hoạt động của VietinBank trong Chiến dịch Sống một đời có “lãi”; Quý KH vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc, hoặc Tổng đài hỗ trợ KH: 1900 558 868/0243 9418 868; Email: contact@vietinbank.vn.

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank