»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/11/2018 05:11

VietinBank Tràng An khai trương PGD Láng

Sáng ngày 22/11/2018, VietinBank Tràng An tổ chức Lễ khai trương Phòng Giao dịch (PGD) Láng tại địa chỉ số 90 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. Đây là PGD thứ 2 của Chi nhánh được khai trương trong năm 2018.

>> VietinBank Tràng An tổ chức thành công giải Golf lần thứ 3 >> VietinBank Tràng An khai trương PGD Yên Thái
Bà Nguyễn Thúy Hằng - Giám đốc VietinBank Tràng An trao quyết định cho Trưởng PGD Láng của Chi nhánh

Dự Lễ khai trương có: Ông Trần Thanh Văn - Trưởng Phòng Kiểm tra Kiểm soát nội bộ VietinBank Khu vực 10; bà Đặng Thị Thu Phương - Giám đốc Trung tâm Thẻ VietinBank; ông Nguyễn Đình Sướng - Phó Phòng Kiểm tra Kiểm soát nội bộ VietinBank Khu vực 10; bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Phó Phòng Phát triển kinh doanh Khối Bán lẻ cùng các ông/bà đại diện cho các phòng/ban/trung tâm của Trụ sở chính VietinBank. Về phía VietinBank Tràng An có bà Nguyễn Thúy Hằng - Giám đốc Chi nhánh cùng Ban Giám đốc và cán bộ, nhân viên VietinBank Tràng An.

Là một trong những chi nhánh mới thành lập (tháng 9/2016), VietinBank Tràng An được đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại với mục tiêu mang đến những trải nghiệm dịch vụ đa dạng và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Trong năm qua, VietinBank Tràng An đã không ngừng nỗ lực phát triển kinh doanh và gặt hái được những thành quả nhất định.

Bà Nguyễn Thúy Hằng - Giám đốc VietinBank Tràng An cho biết: Chi nhánh đã có quy mô hơn 3.000 tỷ đồng với 7.000 khách hàng. Không chỉ phát triển các hoạt động cho vay và huy động, Chi nhánh chú trọng hoạt động thanh toán với doanh thu hằng năm gần 1.000 tỷ đồng. Chi nhánh đã hoàn thành chỉ tiêu thu phí dịch vụ của năm 2018 được Ban Lãnh đạo giao.

VietinBank Tràng An đã thành lập những Câu lạc bộ cho khách hàng VIP, thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu phục vụ các khách hàng bán lẻ, liên kết với các công ty lớn, thực hiện các dự án cho khách hàng cá nhân, cho vay 0% lãi suất cho khách hàng mua nhà của Gamuda… và nhiều chương trình ưu đãi.

Những kết quả trên là cơ sở để Ban Lãnh đạo VietinBank chấp thuận cho VietinBank Tràng An tiếp tục mở rộng quy mô mạng lưới hoạt động bằng việc khai trương PGD Láng.

Nghi thức cắt băng khai trương PGD Láng

Tại Lễ Khai trương PGD Láng, bà Nguyễn Thúy Hằng khẳng định VietinBank Tràng An cam kết mang đến chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, không ngừng mang tới sản phẩm ưu đãi, chất lượng vượt trội.

PGD Láng được đầu tư xây dựng theo chuẩn PGD mới của VietinBank, với vị trí thoáng đẹp, nằm trong khu vực đông dân cư, nơi tập trung nhiều công ty, văn phòng… Việc khai trương và đưa vào hoạt động PGD Láng sẽ là điểm giao dịch thuận lợi trong việc phát triển các hoạt động tài chính, tiền tệ, phục vụ cho nhu cầu dân cư khu vực lân cận.

Phát biểu tại Lễ khai trương, bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Phó Phòng Phát triển kinh doanh Khối Bán lẻ cho biết: PGD Láng là cánh tay nối dài của Chi nhánh nên sẽ đáp ứng đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng giống như tại Chi nhánh, phục vụ khách hàng bán lẻ tốt nhất với đội ngũ nhân viên chu đáo tận tình.

Cũng tại buổi Lễ, bà Nguyễn Thúy Hằng đã trao Quyết định Trưởng PGD Láng cho ông Bùi Ngọc Toản.

Sự xuất hiện của PGD Láng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Ngay sau Lễ khai trương, PGD đã đón nhận nhiều lượt khách hàng đến giao dịch gửi tiền, mở tài khoản và đăng ký mở thẻ, vay vốn… Nhân dịp khai trương, VietinBank Tràng An công bố nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng đến giao dịch tại PGD Láng như: Miễn phí mở tài khoản, cộng thêm lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm, quà tặng hiện vật giá trị cho các khách hàng đầu tiên tới giao dịch.

PGD Láng của VietinBank Tràng An được thiết kế khang trang, hiện đại

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank