»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/5/2018 11:11

VietinBank Tràng An tổ chức thành công giải Golf lần thứ 3

Ngày 6/5/2018, VietinBank Tràng An đã phối hợp cùng Cen Golf tổ chức thành công giải Golf “Trang An Signature Spring Golf Tournament 2018” tại Sân golf Sông Giá (huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng). Đây là mùa giải golf lần thứ 3 được VietinBank Tràng An tổ chức dành cho các thành viên của câu lạc bộ (CLB) Trang An Signature Club.

>> VietinBank Tràng An khai trương PGD Yên Thái >> VietinBank Tràng An tổ chức giải golf tri ân khách hàng
Các golfer chụp ảnh lưu niệm trước khi bước vào giải đấu

Từ sự thành công của các mùa giải trước, giải golf năm nay đã thu hút 144 golfer đăng ký tham gia và nhận được sự hỗ trợ từ 13 nhà tài trợ như: Cen Invest, HS Golf, VN PAY, Sân Golf Yên Dũng, Lare Boss, Aristino, Golf Style, i5 Production… Nhờ vậy, tổng trị giá giải thưởng của giải golf năm nay lên đến hơn 4 tỷ đồng.

Bước vào giải đấu các golfer được chia làm 3 bảng: A, B và C và cùng nhau chinh phục 18 hố của Sân golf Sông Giá. Mặc dù thời tiết tại TP. Hải Phòng nắng nóng nhưng cũng không làm các golfer nản chí. Bằng tinh thần thi đấu trung thực, kiên trì các golfer đã góp sức tạo nên một giải đấu thành công tốt đẹp.

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Đặc biệt, 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba, 1 giải Nữ và 6 giải Kỹ thuật cho các golfer đạt thành tích cao. Tại Lễ trao giải, nhiều golfer đã nhận được những giải thưởng giá trị và hấp dẫn từ các nhà tài trợ như Voucher sân golf Yên Dũng, Túi gậy XXIO, Túi gậy Titleist, Túi kéo Louis Castel, quần áo, thắt lưng hãng thời trang Ý, giày New Balance…

Bà Nguyễn Thúy Hằng - Giám đốc VietinBank Tràng An trao giải Best Gross cho golfer xuất sắc nhất

Có thể nhận thấy, “Trang An Signature Spring Golf Tournament 2018” đã tạo nên một sân chơi lành mạnh, thể hiện phong cách, nét đẹp trong văn hóa CLB Trang An Signature Club.

Ngoài tận hưởng phút giây cháy hết mình với “môn thể thao quý tộc”, khách hàng còn được giao lưu, tìm hiểu, tư vấn về sản phẩm thẻ chơi golf, qua đó nhiều khách hàng đã đăng ký sử dụng. VietinBank Tràng An đã tạo một dấu ấn và thương hiệu riêng của giải đấu và ngày càng giành được nhiều sự yêu mến, gắn bó của các golfer.

Qua 3 mùa giải golf, hội viên trong CLB Trang An Signature Club đang ngày một tăng lên cũng như khách hàng sở hữu thẻ quyền năng Visa Signature ngày một nhiều. Điều đó khẳng định đẳng cấp khi là thành viên của CLB, bởi đó không chỉ là sân chơi bổ ích mà còn là nơi giao lưu, học hỏi lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết, cùng nhau phát triển kinh doanh hiệu quả.

Còn với VietinBank Tràng An, CLB hiện có 500 golfer là lãnh đạo các tập đoàn, công ty đa ngành, chủ doanh nghiệp, đã thực sự mở ra cho Chi nhánh cơ hội phát triển mạnh mẽ ở các mảng như: Chi lương, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng cho các cán bộ, công nhân viên các doanh nghiệp cũng như phát triển dịch vụ thanh toán thẻ…

Lệ Quyên

null - VietinBank null - VietinBank