»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/3/2018 05:24

VietinBank Tràng An khai trương PGD Yên Thái

Sáng ngày 28/3/2018, VietinBank Tràng An tổ chức Lễ khai trương Phòng Giao dịch (PGD) Yên Thái tại địa chỉ 275 - 277 Thụy Khuê, phường Yên Thái, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội. Đây là PGD đầu tiên của Chi nhánh.

>> VietinBank Tràng An mang Tết ấm cho trẻ em nghèo >> VietinBank Tràng An tổ chức giải golf tri ân khách hàng
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương

Dự Lễ khai trương có: Ông Nguyễn Đình Khuyến - Phó Chủ tịch quận Tây Hồ; ông Đỗ Trần Quý - Phó Phòng Quản lý Nhân sự và Mạng lưới, Khối Nhân sự VietinBank; bà Nguyễn Thúy Hà - Phó Phòng phát triển kinh doanh Khối Bán lẻ VietinBank; ông Kim Đức Thịnh - Phó Ban Thương hiệu, Khối Thương hiệu & Truyền thông VietinBank; cùng các ông/bà đại diện cho các phòng/ban/trung tâm của Trụ sở chính VietinBank.

Về phía VietinBank Tràng An có bà Nguyễn Thúy Hằng - Giám đốc Chi nhánh cùng Ban Giám đốc và cán bộ, nhân viên VietinBank Tràng An.

Là một trong những chi nhánh mới thành lập (tháng 9/2016), VietinBank Tràng An được đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại với mục tiêu mang đến những trải nghiệm dịch vụ đa dạng và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Trong năm qua, VietinBank Tràng An đã không ngừng nỗ lực phát triển kinh doanh và gặt hái được những thành quả nhất định. Năm 2017, Chi nhánh nằm trong Top dẫn đầu hệ thống về phát hành thẻ Visa Signature và thu phí dịch vụ.

Theo báo cáo chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh quý I/2018, Chi nhánh đã đạt gần 130% chỉ tiêu nguồn vốn, dư nợ đạt 75%, thu phí dịch vụ đạt 96%.

Những kết quả trên là cơ sở để Ban Lãnh đạo VietinBank chấp thuận cho VietinBank Tràng An tiếp tục mở rộng quy mô mạng lưới hoạt động bằng việc khai trương, đưa vào hoạt động PGD Yên Thái.

PGD Yên Thái được đầu tư xây dựng theo chuẩn PGD mới của VietinBank, với vị trí thoáng đẹp, nằm trong khu vực đông dân cư, nơi tập trung nhiều công ty, văn phòng… Việc khai trương và đưa vào hoạt động PGD Yên Thái sẽ là điểm giao dịch thuận lợi trong việc phát triển các hoạt động tài chính, tiền tệ, phục vụ cho nhu cầu dân cư khu vực quận Tây Hồ, quận Ba Đình.

Phát biểu tại Lễ khai trương, bà Nguyễn Thúy Hằng - Giám đốc VietinBank Tràng An cho biết: PGD Yên Thái là cánh tay nối dài của Chi nhánh nên sẽ đáp ứng đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng giống như tại Chi nhánh.

Các đại biểu tham quan PGD Yên Thái

“Yên Thái vừa là tên địa bàn nơi đặt PGD vừa thể hiện mong muốn thái bình thịnh vượng của VietinBank Tràng An. Đây cũng là PGD đầu tiên của Chi nhánh nên đội ngũ cán bộ cũng là “tinh nhuệ” nhất để triển khai tốt các hoạt động kinh doanh” - bà Hằng cho biết thêm.

Cũng tại buổi Lễ, đại diện Khối Nhân sự VietinBank đã trao Quyết định phụ trách PGD Yên Thái cho bà Phạm Minh Châm.

Ngay sau buổi Lễ, PGD Yên Thái đã đón nhận nhiều lượt khách hàng đến giao dịch gửi tiền, mở tài khoản và đăng ký mở thẻ, vay vốn…

Là khách hàng cũ quay trở lại giao dịch với VietinBank, bác Phùng Văn Quang - phường Yên Thái, quận Tây Hồ cho biết: Ngân hàng thay đổi nhiều, cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp, lại có thêm nhiều dịch vụ mới rất hiện đại và thuận tiện cho khách hàng.

Còn chị Nguyễn Thị Thanh Huyền (phố Thụy Khuê) cho hay: Trên phố Thuỵ Khuê này cũng có vài ngân hàng nhưng chưa thấy PGD nào to đẹp như của VietinBank. “Chiều nay tôi sẽ qua mở tài khoản và tham quan PGD mới” chị Huyền khẳng định.

Nhân dịp khai trương, VietinBank Tràng An công bố nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng đến giao dịch tại PGD Yên Thái như: Nhận thẻ điện thoại 50.000 đồng khi check in, cộng 1,1%/năm lãi suất cho khách hàng gửi tiền, tặng vali trị giá đến 2 triệu đồng và nhiều quà tặng hấp dẫn khi mở gói tài khoản đa tiện ích, quay số trúng thưởng với giải Đặc biệt là chiếc ô tô Honda CRV 1.5E trị giá gần 1 tỷ đồng.

PGD Yên Thái khang trang, hiện đại, thân thiện

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank