»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/01/2019 10:00

VietinBank Thủ Đức gặp gỡ tri ân khách hàng

Tối 19/1/2109, VietinBank Thủ Đức đã tổ chức thành công Hội nghị gặp gỡ tri ân khách hàng đã gắn bó với Chi nhánh trong năm vừa qua, với chủ đề “Yêu thương- Đoàn kết - Trách nhiệm”.

>> VietinBank Nam Thăng Long gặp mặt tri ân cán bộ hưu trí >> VietinBank TP. Hà Nội tri ân khách hàng
Ông Lê Trường Giang phát biểu tri ân khách hàng

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Mạnh Cường - Bí thư Quận ủy quận Thủ Đức; ông Lê Văn Chiến - Phó Chủ tịch UBND quận Thủ Đức; ông Vũ Hoài Nam - Giám đốc Kho bạc Nhà nước TP. Hồ Chí Minh; đại diện lãnh đạo một số Phòng/ban TSC VietinBank; ông Lê Trường Giang - Giám đốc VietinBank Thủ Đức cùng tập thể CBNV Chi nhánh. Đặc biệt, Hội nghị có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, khách hàng cá nhân, định chế tài chính là khách hàng, đối tác thân thiết và quan trọng của VietinBank Thủ Đức.

Tại Hội nghị, ông Lê Trường Giang - Giám đốc Chi nhánh đã bày tỏ lời tri ân đến sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi từ chính quyền UBND quận Thủ Đức đối với hoạt động của Chi nhánh.

 Năm 2018, VietinBank Thủ Đức tiếp tục khẳng định vị trí quan trọng trong hệ thống VietinBank. Có được điều đó là nhờ sự hợp tác, gắn bó tin cậy từ những khách hàng, đối tác của Chi nhánh.

Đến nay, VietinBank Thủ Đức đã kết nối được với nhiều tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn. Với điều kiện tốt nhất về nhân lực, công nghệ, Chi nhánh đã triển khai có  hiệu quả công tác thanh toán điện tử song phương và phối hợp thu Ngân sách Nhà nước cho Kho bạc Nhà nước quận Thủ Đức, Chi cục Thuế quận Thủ Đức. Ngoài ra, Chi nhánh còn thực hiện các chương trình bảo lãnh và tài trợ vốn cho khách hàng các dự án khu căn hộ Lar Astonia; dự án SunView của Đất Xanh; Dự án Marina Tower của LDG Group, Dự án La Cosmo của Công ty Đức Khải Tân Bình...

Sau 11 năm hình thành và phát triển, VietinBank Thủ Đức chuyển từ chi nhánh cấp 2 thành chi nhánh cấp 1. Với quy mô nhỏ, chỉ có 15 CBNV trong những ngày đầu thì giờ đây Chi nhánh đã trở thành một đại gia đình với 76 thành viên. Tổng tài sản của Chi nhánh tăng lên trên 15 lần, phục vụ khối lượng lớn khách hàng với nhiều ngành nghề, thành phần và nhu cầu cao về các sản phẩm tiện ích hiện đại.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Trần Thị Lệ - Giám đốc Công ty TNHH Bột mì Đức Lệ chia sẻ: Doanh nghiệp của tôi đã chọn VietinBank là đối tác tài chính trong hơn 20 năm qua. Hiện nay, Công ty TNHH Bột mì Đức Lệ là nhà cung cấp bột mì chính thức cho các doanh nghiệp lớn trong ngành sản xuất thực phẩm trên cả nước. Có được vị thế như vậy một phần quan trọng là nhờ VietinBank Thủ Đức đã cấp vốn tín dụng hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của Công ty.

Ông Lê Trường Giang – Giám đốc VietinBank chi nhánh Thủ Đức cho biết, mặc dù điều kiện cơ sở vật chất của Chi nhánh còn hạn chế, Ban Giám đốc và CBNV Chi nhánh sẽ tiếp tục đưa ra những giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Trong không khí đầm ấm và thân tình, VietinBank Thủ Đức đã tổ chức rút thăm may mắn và trao những phần quà tri ân cho khách hàng, đối tác của mình.

Khách hàng rút thăm may mắn nhận giải đặc biệt

Băng Tâm

null - VietinBank null - VietinBank