»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/01/2019 03:19

VietinBank TP. Hà Nội tri ân khách hàng

Ngày 16/01/2019, VietinBank TP. Hà Nội đã long trọng tổ chức Hội nghị Khách hàng năm 2019 tại Khách sạn Melia, Hà Nội với chủ đề “Hội tụ tri ân, sắc xuân lan tỏa”.

>> VietinBank Nam Thăng Long tri ân khách hàng năm 2018 >> VietinBank KCN Hải Dương tri ân khách hàng
Chủ tịch HĐQT VietinBank Lê Đức Thọ phát biểu tri ân khách hàng tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị, có sự hiện diện của ông Lê Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank; ông Nguyễn Trần Mạnh Trung - Giám đốc VietinBank TP. Hà Nội, đại diện lãnh đạo các tập đoàn, tổng công ty, công ty, khách hàng cá nhân, định chế tài chính là khách hàng, đối tác của CN…

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Trần Mạnh Trung - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã bày tỏ lời tri ân tới khách hàng và vui mừng thông báo các kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh trong năm 2018.

Ông Trung khẳng định: Được sự chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo VietinBank, sự hợp tác, ủng hộ của các khách hàng, với sự cố gắng phấn đấu vượt qua khó khăn, làm việc hết mình của Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, nhân viên, Chi nhánh tiếp tục đạt danh hiệu thi đua “Đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” trong toàn hệ thống VietinBank.

Kết thúc năm 2018, nguồn vốn bình quân của Chi nhánh đạt xấp xỉ 76 nghìn tỷ đồng, dư nợ cho vay và đầu tư bình quân đạt xấp 78,5 nghìn tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt hơn 1,3 nghìn tỷ đồng.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng Giám đốc Euro Window chia sẻ: VietinBank là đối tác tài chính lớn nhất, tin cậy của Euro Window. Trong những năm qua, Euro Window đã tin tưởng và lựa chọn VietinBank TP. Hà Nội là đối tác quan trọng cấp vốn tín dụng cho hoạt động kinh doanh của mình. Trong thời gian hợp tác, Euro Window đánh giá cao năng lực thu xếp vốn, chất lượng dịch vụ của VietinBank TP. Hà Nội.

Thay mặt Ban Lãnh đạo VietinBank, ông Lê Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT đã cảm ơn, tri ân sâu sắc đến các khách hàng, đối tác của Chi nhánh trong suốt thời gian qua. Đồng thời, Chủ tịch HĐQT VietinBank cũng yêu cầu Chi nhánh tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm chăm sóc và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn, đúng với phương châm “Nâng giá trị cuộc sống”, tạo tiền đề cho sự phát triển hơn nữa của Chi nhánh và quý khách hàng trong thời gian tới.

Hội nghị khách hàng của VietinBank TP. Hà Nội diễn ra trong không khí đầm ấm và thân tình, khẳng định mối quan hệ khăng khít, hợp tác hiệu quả giữa ngân hàng và khách hàng, mở ra những cơ hội hợp tác cùng phát triển bền vững trong năm mới 2019.

Ban Giám đốc Chi nhánh và đại diện khách hàng tại Hội nghị

Đỗ Thị Thanh Bình

null - VietinBank null - VietinBank