»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/01/2019 09:56

VietinBank Nam Thăng Long gặp mặt tri ân cán bộ hưu trí

Ngày 15/01/2019, VietinBank Nam Thăng Long đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đầu Xuân 2019.

>> VietinBank Ba Đình gặp mặt cán bộ hưu trí dịp Xuân Kỷ Hợi 2019 >> VietinBank Khánh Hòa họp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp năm mới 2019
Bà Nguyễn Thị Hồng Liên phát biểu tại Hội nghị

Đến dự Hội nghị có các thành viên trong Đảng ủy, BCH Công đoàn cơ sở, Ban Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban trong Chi nhánh.

Gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân dịp đầu năm là hoạt động thường niên của VietinBank Nam Thăng Long nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Chi nhánh đối với những cán bộ có nhiều công lao, đóng góp vì sự phát triển của VietinBank Nam Thăng Long qua các thời kỳ.

Thay mặt Ban Giám đốc Chi nhánh, bà Nguyễn Thị Hồng Liên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã tự hào báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh doanh và công tác an sinh xã hội của Chi nhánh trong năm 2018 vừa qua.

Trước thềm Xuân Kỷ Hợi 2019, Giám đốc VietinBank Nam Thăng Long đã thay mặt Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động Chi nhánh gửi lời tri ân đến các thế hệ đi trước và cam kết sẽ tiếp tục kế thừa, phát huy những nền tảng, giá trị đã đạt được để xây dựng một môi trường làm việc ngày càng năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, đưa Chi nhánh phát triển bền vững.

Phát biểu tại buổi họp mặt, bác Nguyễn Hoa Ngàn - Trưởng Ban liên lạc hưu trí VietinBank Nam Thăng Long đã thay mặt các cán bộ hưu trí gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã luôn dành sự quan tâm đến các cán bộ hưu trí, thăm hỏi kịp thời khi ốm đau hoặc khi gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các thế hệ cán bộ hưu trí được giao lưu, gặp mặt thường xuyên.

Cũng tại buổi họp mặt, Chi nhánh đã trao tặng hoa và quà cho các cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019. Đây cũng chính là nét đẹp văn hóa VietinBank luôn được các thế hệ lãnh đạo và cán bộ nhân viên Chi nhánh gìn giữ và phát huy.

Các cán bộ hưu trí chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Đức Mạnh

null - VietinBank null - VietinBank