»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/12/2018 07:00

VietinBank Thái Bình và Khối Phê duyệt tín dụng TSC giao lưu bóng đá

Ngày 07/12/2018, tại sân bóng trường Đại học Y Dược Thái Bình đã diễn ra buổi giao lưu bóng đá giữa 2 đội bóng VietinBank Thái Bình và Khối Phê duyệt tín dụng Trụ sở chính (TSC).

>> Khối Phê duyệt tín dụng tổ chức Giải bóng đá >> Công đoàn Khu vực II tổ chức giải bóng đá nam mini
Đại biểu và cầu thủ 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm trước khi giao hữu bóng đá

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhân dịp VietinBank Kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển.

Các cầu thủ của Khối Phê duyệt tín dụng TSC mang trang phục màu trắng, đến từ: Phòng Phê duyệt tín dụng Khách hàng Doanh nghiệp lớn, Phòng Phê duyệt tín dụng Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ và Phòng Phê duyệt tín dụng Khách hàng Bán lẻ.

Vẫn trong màu áo xanh vô địch Giải Bóng đá Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thái Bình năm 2018, các cầu thủ VietinBank Thái Bình đã có sự khởi động, tập luyện để chào mừng đội bóng của Khối Phê duyệt tín dụng TSC.

Trận bóng giao lưu được chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp và diễn ra vô cùng thú vị trong 90 phút, mang tới những cảm xúc sôi động và hài lòng cho các cổ động viên của 2 đội.

Qua buổi giao lưu, Ban Lãnh đạo 2 đơn vị mong muốn đây không chỉ là hoạt động thể thao rèn luyện sức khỏe chào mừng 30 năm thành lập VietinBank mà còn có ý nghĩa tăng cường tình đoàn kết trong công việc, mang lại bầu không khí làm việc mới giữa các cán bộ Trụ sở chính và cán bộ chi nhánh, từ đó nâng cao hiệu quả công việc cũng như sự hài lòng giữa các phòng/ban của 2 đơn vị.

Thu Hương

null - VietinBank null - VietinBank