»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/10/2018 07:00

Công đoàn Khu vực II tổ chức giải bóng đá nam mini

Giải bóng đá nam là giải đấu thường niên được Ban Chấp hành Công đoàn Khu vực II tổ chức nhằm khích lệ phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, tăng cường thể lực cho cán bộ, nhân viên cũng như phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị cùng sinh hoạt trong Công đoàn Khu vực II. Năm nay, VietinBank Hải Dương là đơn vị đầu mối phối hợp với Ban Chấp hành công đoàn Khu vực II tổ chức giải đấu.

>> Giao hữu bóng đá chào mừng 30 năm kỷ niệm VietinBank >> “Cháy” cùng Giải Bóng đá nữ Thanh niên VietinBank
Toàn cảnh Lễ khai mạc giải đấu

Tham dự Lễ khai mạc có ông Nguyễn Văn Cương - Trưởng Công đoàn Khu vực II - Trưởng Ban Tổ chức, Giám đốc VietinBank Quảng Ninh, cùng các ông/bà là Giám đốc, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn các đơn vị tham dự giải đấu.

Về phía đơn vị đầu mối tổ chức có bà Đặng Thị Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh. Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của hơn 500 cán bộ, nhân viên là vận động viên, cổ động viên đến từ 17 chi nhánh khu vực Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên bao gồm chi nhánh: Quảng Ninh, Móng Cái, Cẩm Phả, Bãi Cháy, Uông Bí, Vân Đồn, Hải Dương, KCN Hải Dương, Đông Hải Dương, Mỹ Hào, Hải Phòng, Ngô Quyền, Lê Chân, Kiến An, Tô Hiệu, Hồng Bàng, Đồ Sơn.

Các đội tham gia được chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn sân 7 người, chọn ra 4 đội nhất vào đá bán kết, sau đó tìm ra hai đội để đá trận chung kết, thời gian thi đấu diễn ra từ ngày 27/10/2018 đến ngày 28/10/2018.

Phát biểu khai mạc, đại diện Ban Tổ chức, ông Nguyễn Văn Cương đã chào mừng các đại biểu, trọng tài, vận động viên cùng các cán bộ, nhân viên tham dự giải. Tiếp nối thành công của các Giải đấu được tổ chức trước đây, Giải đấu lần này tiếp tục khẳng định phong trào thể dục, thể thao của VietinBank đã thực sự trở thành một hoạt động bổ ích, ý nghĩa sau những giờ làm việc căng thẳng. Đồng thời, đây cũng là dịp để phát động đoàn viên công đoàn, người lao động tích cực rèn luyện thể dục thể thao với tinh thần khỏe để học tập, lao động, xây dựng đơn vị tiếp tục phát triển, góp phần bảo vệ, phát triển đất nước.

Đại diện vận động viên lên đọc lời hứa thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, tôn trọng quy định điều lệ giải đấu và đại diện tổ trọng tài lên tuyên thệ điều hành giải công minh, chính trực.

Sau 2 ngày thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, fair play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay và đẹp mắt. VietinBank Đông Hải Dương với 5 trận toàn thắng đã xuất sắc giành được giải Nhất; VietinBank Móng Cái giành giải Nhì, VietinBank Bãi Cháy và Cẩm Phả đồng giải Ba và 13 đội đạt giải Khuyến khích. Tại giải đấu năm nay đã tìm ra hai cầu thủ xuất sắc ghi nhiều bàn thắng nhất là Phạm Duy Thanh - VietinBank Đông Hải Dương và cầu thủ Vũ Huy Toàn - VietinBank Cẩm Phả. 

Kết thúc giải đấu Ban Tổ chức đã tổ chức tiệc giao lưu và trao giải với không khí sôi nổi và đậm tình đoàn kết giữa các chi nhánh trong khu vực. Sau những giờ giao lưu, thi đấu thể thao, các chi nhánh lại tiếp tục trở về với công việc bằng tinh thần và quyết tâm cao hơn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đội cổ động viên VietinBank Hải Dương

Thanh Huyền

null - VietinBank null - VietinBank