»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/11/2018 08:00

Khối Phê duyệt tín dụng tổ chức Giải bóng đá

Chiều tối ngày 9/11/2018, Khối Phê duyệt tín dụng (PDTD) đã tổ chức Giải bóng đá Nam giữa các phòng trong nội bộ Khối ở khu vực miền Bắc, bao gồm: Phòng PDTD Khách hàng Lớn, Phòng PDTD Khách hàng vừa và nhỏ và Phòng PDTD Bán lẻ.

>> Giao lưu bóng đá nữ Cúp “Đạm Cà Mau” >> Công đoàn Khu vực II tổ chức giải bóng đá nam mini
Các cầu thủ và cổ động viên Khối PDTD

Đây là hoạt động thiết thực của Khối PDTD nhằm hưởng ứng chuỗi sự kiện Chào mừng 30 năm thành lập VietinBank và tạo sân chơi bổ ích, tăng cường sự gắn kết và đoàn kết trong nội bộ.

Mặc dù thời tiết không thuận lợi, mưa khá nặng hạt và giải đấu tổ chức vào buổi chiều tối cuối ngày làm việc nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ lớn của đông đảo các thành viên trong Khối. Các vận động viên đều cố gắng sắp xếp công việc để có mặt đúng giờ và thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng. Các cổ động viên đã cổ vũ nhiệt tình, tạo bầu không khí vui vẻ, sôi động trên sân.

Sau các lượt trận giao đấu kịch tính, Đội bóng đá Nam đến từ Phòng PDTD Khách hàng vừa và nhỏ đã xuất sắc giành ngôi vô địch Giải đấu.

Giải đấu được tổ chức thành công đã góp phần tạo ra sân chơi lành mạnh cho đội ngũ cán bộ của Khối; hướng tới mục tiêu cân bằng công việc và cuộc sống, xây dựng Khối PDTD trở thành một tập thể đoàn kết, hiệu quả và luôn nỗ lực vì sự phát triển bền vững của VietinBank.

Phòng PDTD Khách hàng vừa và nhỏ giành cúp Vô địch

Phạm Thị Thúy

null - VietinBank null - VietinBank