»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/5/2018 11:00

VietinBank Sông Hàn tổ chức “Ngày hội Bảo hiểm”

Nhằm khai thác nguồn khách hàng tiềm năng và thúc đẩy tăng trưởng bảo hiểm nhân thọ Aviva, trong hai ngày 8 và 9/5/2018, VietinBank Sông Hàn phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam đã tổ chức thành công “Ngày hội Bảo hiểm” năm 2018.

>> VietinBank Sông Hàn thảo luận giải pháp thúc đẩy kinh doanh >> VietinBank Top 500 Nhóm 6 và VietinBank Sông Hàn trao từ thiện
Giám đốc VietinBank Sông Hàn (bên phải) trao quà cho khách hàng

Theo đó các cán bộ Bảo hiểm Aviva cùng với cán bộ tại VietinBank Sông Hàn đã trực tiếp tư vấn tiện ích, quyền lợi của các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Aviva đến từng khách hàng. Bằng tất cả tâm huyết, sự hiểu biết và chuyên nghiệp, các cán bộ VietinBank đã đưa ra những lời khuyên hữu ích, phù hợp với nhu cầu và kế hoạch tài chính của khách hàng. Từ đó giúp nhiều khách hàng quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

Để gia tăng chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng được tốt hơn, bên cạnh việc tư vấn bảo hiểm, cán bộ VietinBank Sông Hàn còn hỗ trợ khách hàng trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng điện tử như: iPay, thẻ… ngay tại trụ sở Chi nhánh.

Sau 2 ngày diễn ra, Chi nhánh đã tư vấn được hơn 200 khách hàng, chốt được 36 hợp đồng, tổng mức phí ban đầu thu được là gần 1,9 tỷ đồng chưa kể doanh số cam kết.

Trong đó, các khách hàng ký hợp đồng đóng phí từ 50 triệu đồng trở lên đều được nhận ngay phần quà tặng là 1 chỉ vàng SJC, từ 20 triệu đồng nhận các phần quà như: Vali du lịch, túi kéo, mũ bảo hiểm, áo mưa...

Kết thúc Ngày hội, đại diện Aviva Việt Nam đã cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám đốc VietinBank Sông Hàn cùng các đối tác, khách hàng đã tin tưởng, hợp tác thành công với bảo hiểm nhân thọ Aviva trong thời gian qua. Đây chính là động lực quan trọng để Aviva Việt Nam tiếp tục mang đến các giá trị tốt hơn cho khách hàng.

Đối với VietinBank nói chung và VietinBank Sông Hàn nói riêng, đây cũng là dịp để Chi nhánh khẳng định sẽ không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng để mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tiện ích nhất, phù hợp nhất.

Thành công của “Ngày hội Bảo hiểm” tại VietinBank Sông Hàn đã đem đến sự hài lòng và ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng. Ngoài tính năng ưu việt của sản phẩm, cách thức tổ chức trang trọng, chu đáo thì sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của cán bộ tư vấn đã tạo được tiếng vang và nâng cao vị thế của VietinBank trên địa bàn Đà Nẵng.

Lê Nguyễn Thanh Tùng

null - VietinBank null - VietinBank