»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/01/2018 05:45

VietinBank Top 500 Nhóm 6 và VietinBank Sông Hàn trao từ thiện

Ngày 20/1/2018, tại xã Trà Dơn, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, VietinBank Top 500 Nhóm 6 Khu vực miền Trung (thuộc các chi nhánh từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi) phối hợp với VietinBank Sông Hàn trao 80 suất quà cho các hộ gia đình gặp khó khăn.

Bà Đinh Thị Kim Ngân - Giám đốc VietinBank Sông Hàn trao quà cho người nghèo (đứng giữa)

Xã Trà Dơn, huyện Nam Trà My là một huyện miền núi nghèo thuộc tỉnh Quảng Nam, địa hình miền núi khá phức tạp, quanh co. Xã gồm có 5 thôn, 24 điểm làng với 768 hộ dân, 3.227 nhân khẩu, đa số là người dân tộc thiểu số Ca Dong. Thu nhập của người dân chủ yếu từ làm ruộng, rẫy, trồng hoa màu. Người dân hầu hết có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn điều kiện sinh hoạt trong cuộc sống, thêm vào đó tháng 11/2017 người dân nơi đây vừa hứng chịu đợt thiên tai, lũ lụt, sạt lở đất.

Thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn, thiếu thốn đó của bà con vùng cao, được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo, Công đoàn và Đoàn Thanh niên VietinBank Sông Hàn phát động chương trình thiện nguyện “Tết vì người nghèo - Mừng Xuân Mậu Tuất 2018”. Chương trình thiện nguyện thu hút được đông đảo cán bộ tham gia.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, đại diện Top 500 Nhóm 6 và VietinBank Sông Hàn đã trao 80 suất quà cho 80 hộ nghèo, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng gồm bánh, kẹo, chăn, dầu gội, sữa tắm và tiền mặt.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đinh Thị Kim Ngân - Giám đốc VietinBank Sông Hàn xúc động chia sẻ: Tiếp nối truyền thống, văn hóa doanh nghiệp VietinBank, chúng tôi tự hào và hạnh phúc khi có cơ hội được chia sẻ với bà con miền núi còn gặp nhiều khó khăn. Hy vọng những món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng giàu giá trị về tinh thần sẽ góp phần giúp bà con vùng cao đón Tết ấm áp, ý nghĩa và trọn vẹn hơn.

Chia sẻ cảm xúc sau khi người dân đón nhận các phần quà của VietinBank, ông Hồ Văn Lợi - Phó Chủ tịch UBND, Chủ tịch Công đoàn xã Trà Dơn xúc động cảm ơn tấm lòng của tập thể VietinBank Top 500 Nhóm 6 và VietinBank Sông Hàn. Trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các doanh nghiệp trong đó có VietinBank, đời sống của bà con xã Trà Dơn nói riêng và huyện Nam Trà My nói chung đã được cải thiện. Ông Lợi hứa sẽ cùng bà con phấn đấu lao động, vươn lên thoát nghèo, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.

Đoàn thiện nguyện chụp ảnh lưu niệm với người dân nghèo

Lê Nguyễn Thanh Tùng

null - VietinBank null - VietinBank