»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/3/2018 06:00

VietinBank Sông Hàn thảo luận giải pháp thúc đẩy kinh doanh

Ngày 10/3/2018, VietinBank Sông Hàn tổ chức Hội thảo bàn về các giải pháp thúc đẩy kinh doanh năm 2018.

>> VietinBank Sông Hàn khai trương Phòng Giao dịch Mỹ Khê >> VietinBank Sông Hàn: Phấn đấu bắt kịp nhóm dẫn đầu
Tập thể VietinBank Sông Hàn năng động, sáng tạo, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2018

Hội thảo với sự tham dự của các khách mời: Ông Lê Thu Đông - Phó Giám đốc bán lẻ VietinBank Quảng Bình và bà Nguyễn Thị Kiều Vân - Trưởng Phòng Kiểm tra Kiểm soát nội bộ Khu vực 9.

Năm 2017 là năm đầu tiên Chi nhánh đi vào hoạt động. Chi nhánh đã nỗ lực hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu VietinBank giao và được Ban Lãnh đạo ghi nhận với danh hiệu “Top 5 chi nhánh bán lẻ tiêu biểu nhất” và được Ngân hàng Nhà nước TP. Đà Nẵng khen thưởng “Đơn vị có thành tích phát triển dịch vụ POS xuất sắc năm 2017”.

Nhằm phát huy những kết quả và thành tích đã đạt được trong năm 2017, tạo đà tăng trưởng năm 2018, Chi nhánh đã tổ chức Hội thảo bàn về các giải pháp thúc đẩy kinh doanh năm 2018 nhằm triển khai kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh và các giải pháp để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Tại Hội thảo, bà Đinh Thị Kim Ngân - Giám đốc VietinBank Sông Hàn đã chia sẻ chiến lược phát triển trung, dài hạn của Chi nhánh đến năm 2026 và định hướng các giải pháp phát triển kinh doanh của Chi nhánh trong năm 2018. Lãnh đạo từng phòng/ban Chi nhánh đã xây dựng kế hoạch hành động cụ thể theo từng tháng, từng quý để triển khai thực hiện. Ngoài ra, Công đoàn cơ sở và Đoàn Thanh niên Chi nhánh cũng triển khai các chương trình hành động trong năm 2018: Đăng ký các công trình thanh niên, các chương trình an sinh xã hội, từ thiện hướng tới cộng đồng… cũng như kế hoạch tham gia Hội thao, Hội diễn Chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập VietinBank.

Cùng với việc triển khai kế hoạch kinh doanh, Chi nhánh đã phát động chương trình thi đua Best seller cho các cán bộ có thành tích xuất sắc trong hoạt động huy động vốn, tăng trưởng dư nợ và tăng trưởng dịch vụ thẻ/POS/phát triển đơn vị chi lương qua thẻ, các phong trào thi đua khác hướng đến kỷ niệm 30 năm thành lập.

Kết thúc Hội thảo, toàn thể Ban Lãnh đạo cùng cán bộ, nhân viên Chi nhánh đã bắt tay tập thể nguyện đoàn kết, quyết tâm, kỷ luật, năng động, sáng tạo để cùng đưa con thuyền VietinBank Sông Hàn tiến về phía trước.

Lê Thị Triều Thúy

null - VietinBank null - VietinBank