»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/11/2017 07:00

VietinBank Sông Hàn: Phấn đấu bắt kịp nhóm dẫn đầu

Tháng 9/2017, VietinBank Sông Hàn (CN) đánh dấu 1 năm thành lập. Trong 1 năm ấy, CN vừa lo xây dựng nền tảng nhân sự, quy mô hoạt động, vừa lo cạnh tranh với 59 tổ chức tín dụng có bề dày thành tích đang hoạt động trên địa bàn. Nhưng cũng chỉ trong 1 năm, VietinBank Sông Hàn đã thu hút được gần 2.700 khách hàng (KH) và đạt kết quả kinh doanh khả quan.

>> VietinBank Sông Hàn phối hợp thu NSNN >> VietinBank Sông Hàn cho vay mua ô tô thương hiệu Volkswagen
Tập thể đoàn kết của VietinBank Sông Hàn

Xây dựng nền tảng và sức mạnh cạnh tranh

Trao đổi với phóng viên Thông tin VietinBank, bà Đinh Thị Kim Ngân - Giám đốc VietinBank Sông Hàn trầm ngâm nhớ lại những ngày đầu gian khó: Đà Nẵng là khu vực kinh tế trọng điểm sôi động của miền Trung. Lợi thế du lịch và dịch vụ đã thu hút 59 tổ chức tín dụng đứng chân và hoạt động kinh doanh trên địa bàn. Đây thực sự là áp lực quá lớn đối với CN. “Về lý thuyết, tập thể CN hoạch định được chiến lược và hướng đi là cung cấp đa dạng sản phẩm, dịch vụ - trong đó trọng tâm là hoạt động bán lẻ. Song câu hỏi: Làm thế nào để hình ảnh và sự hiện diện của VietinBank Sông Hàn đến được với KH là điều cả tập thể CN trăn trở” - Giám đốc Ngân cho biết.

“Vậy sức mạnh nào để CN có thể bật lên thưa Giám đốc?”. “Sức mạnh con người - Giám đốc Ngân khẳng định. Cho dù công nghệ có hiện đại đến mấy, sản phẩm, dịch vụ có tiện ích thế nào đi chăng nữa thì con người vẫn luôn đóng vai trò then chốt trong việc khai mở thị trường, tìm kiếm KH, xây dựng niềm tin… Phải qua “hành trình” này thì từ đó CN mới có thể mang sản phẩm, dịch vụ và công nghệ đến với KH”.

Bằng phương châm đó, sức mạnh tập thể VietinBank Sông Hàn đã lan tỏa với mục tiêu chiến lược là “phát triển khách hàng”. Bên cạnh đó, CN đề cao và ứng dụng các giải pháp tăng năng suất và hiệu quả công việc. “Tuy nhiên, VietinBank Sông Hàn biết ưu tiên những giá trị làm nên sức mạnh con người. Đó là tinh thần đoàn kết, là sự thoải mái để tái tạo sức lao động và là ý chí động lực vì công việc. Bằng các giải pháp tổng hòa này, sau 1 năm hoạt động, CN đã phát triển được gần 2.700 KH trong đó có 2.664 KH bán lẻ. Kết quả này đã khẳng định sức mạnh nền tảng con người và năng lực cạnh tranh của CN” - Giám đốc Đinh Thị Kim Ngân hồ hởi nói.

VietinBank Sông Hàn cung cấp đầy đủ sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng

Chinh phục Top 5 chi nhánh ngân hàng bán lẻ

Khi được hỏi về định hướng hoạt động những tháng cuối năm 2017 và những năm tiếp theo, Giám đốc CN Đinh Thị Kim Ngân khẳng định: Dù VietinBank Sông Hàn “sinh sau đẻ muộn”, song CN sẽ phấn đấu bắt kịp nhóm dẫn đầu.

Tự tin về điều này, Giám đốc Ngân cho biết: Với đặc thù là chi nhánh chuyên biệt về hoạt động bán lẻ, VietinBank Sông Hàn được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, có nền tảng năng lực cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ cho mọi đối tượng khách hàng - nhất là ưu tiên tập trung cho phân khúc KH cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp siêu vi mô. Đặc biệt, CN được đầu tư các ứng dụng công nghệ hàng đầu của ngân hàng số, một xu hướng ngân hàng thế hệ mới với nhiều tính năng ưu việt như giao dịch 24/7 qua các thiết bị Smart Phone, iPad, tablet...

Với sự vượt trội về công nghệ cùng sức mạnh con người, tính đến hết tháng 8/2017, VietinBank Sông Hàn đã đạt được con số kinh doanh ấn tượng: Dư nợ cho vay đạt 95% kế hoạch năm 2017; nguồn vốn đạt 75% kế hoạch năm 2017. “Từ nay đến cuối năm 2017, CN tin tưởng sẽ phát triển mạnh quy mô KH lên khoảng 3.500 KH, từ đó mở rộng quy mô nguồn vốn và dư nợ cho vay. Đặc biệt, VietinBank Sông Hàn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017 và dần chinh phục vị trí Top 5 chi nhánh ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại địa bàn Đà Nẵng trong vòng 4 năm tới” - Giám đốc Ngân nói.

VietinBank Sông Hàn phát huy sức mạnh tập thể

Minh Châu

null - VietinBank null - VietinBank