»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/3/2019 07:00

VietinBank Sông Hàn quyết tâm chinh phục các mục tiêu năm 2019

Ngày 9/3/2019, VietinBank Sông Hàn đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động (NLĐ) và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2019.

>> Tuổi trẻ VietinBank Sông Hàn phát cháo miễn phí cho bệnh nhân nghèo >> VietinBank Sông Hàn về nguồn
Ban Giám đốc chúc mừng Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2019 - 2021

Tham dự Hội nghị có ông Lê Bá Hòa - Trưởng Văn phòng Đại diện VietinBank tại Đà Nẵng; Ban Lãnh đạo, Ban Chấp hành (BCH) Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên và toàn thể đại biểu là cán bộ, nhân viên (CBNV) Chi nhánh.

Tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Hải Yến - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh đã trình bày Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2018 với nhiều thành tựu nổi bật như: Dư nợ cho vay nền kinh tế đạt 1.381 tỷ đồng (đạt 114% kế hoạch); lợi nhuận đạt 14,3 tỷ đồng, đạt 209% kế hoạch; tổng thu phí dịch vụ đạt 16,2 tỷ đồng, đạt 220% kế hoạch; doanh số thanh toán dịch vụ chấp nhận thẻ đạt 133% kế hoạch… Chi nhánh được Ban Lãnh đạo VietinBank đánh giá, xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Bên cạnh các kết quả hoạt động kinh doanh, dưới sự lãnh đạo của Chi ủy, hoạt động của các tổ chức đoàn thể chính trị trong Chi nhánh cũng được chú trọng. BCH Công đoàn cơ sở và BCH Đoàn Thanh niên Chi nhánh đã có những hoạt động nổi bật như: Đạt giải Ba môn Cầu lông nam Hội thao Khu vực 5; đạt giải Khuyến khích Hội diễn văn nghệ Kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank; đạt giải Nhì thi An toàn giao thông do Thành đoàn TP Đà Nẵng tổ chức… Các hoạt động an sinh xã hội được Ban Lãnh đạo quan tâm với nhiều chương trình có ý nghĩa, nổi bật như chương trình “Nồi cháo tình thương” với hơn 1.750 suất cháo; chương trình thiện nguyện tại 2 điểm thôn huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam với 100 suất quà trị giá hơn 100 triệu đồng…

Cũng tại Hội nghị, bà Đinh Thị Kim Ngân - Giám đốc Chi nhánh đã trình bày chiến lược và định hướng kinh doanh năm 2019. Trên cơ sở đó, các trưởng phòng/ban và đầu mối các nghiệp vụ như huy động vốn, cho vay, thẻ, bảo hiểm, ngân hàng điện tử… cũng đã trình bày các đề án kinh doanh và kế hoạch hành động. Toàn thể CBNV Chi nhánh đã hăng hái tham gia đối thoại và đóng góp ý kiến để các kế hoạch hành động được cụ thể, rõ nét, đồng lòng nhất trí hoàn thành kế hoạch được giao.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Lê Bá Hòa - Trưởng Văn phòng Đại diện VietinBank tại Đà Nẵng đã biểu dương và ghi nhận thành tích đã đạt được của tập thể lãnh đạo và CBNV Chi nhánh. Đồng thời, ông Hòa cũng đánh giá cao chiến lược kinh doanh và kế hoạch hành động của Ban Lãnh đạo Chi nhánh và đề nghị Chi nhánh tạo dấu ấn trong hoạt động bán lẻ trên địa bàn, tiếp tục quan tâm, chăm lo đến đời sống văn hóa tinh thần cho NLĐ cũng như người thân, tạo động lực thi đua phát huy các thành quả đã đạt được.

Hội nghị đã bầu ra Ban Thanh tra Nhân dân khóa mới nhiệm kỳ 2019 - 2021 và bầu đại diện tham dự Hội nghị Đại biểu NLĐ toàn hệ thống lần thứ X năm 2019.

Hội nghị chụp hình lưu niệm

Đỗ Hồng Thịnh

null - VietinBank null - VietinBank