»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/02/2019 02:04

VietinBank Sông Hàn về nguồn

Trong hai ngày 23 và 24/02/2019, Chi bộ VietinBank Sông Hàn kết hợp với Công đoàn và Đoàn Thanh niên Chi nhánh tổ chức chương trình về nguồn cho toàn thể cán bộ, nhân viên của Chi nhánh tại tỉnh Kon Tum.

>> VietinBank Sông Hàn trao 100 suất quà cho học sinh nghèo >> VietinBank Sông Hàn phát hơn 750 suất cháo miễn phí và 31 suất quà cho bệnh nhân
Đoàn VietinBank Sông Hàn tham gia chương trình về nguồn

Đoàn đã đến thăm Tháp chuông và Nhà Bia tưởng niệm các Anh Hùng Liệt sỹ hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ tại Cứ điểm Măng Đen, xã Đăk Long, huyện Kon Plông. Trong cuộc chiến đấu tiến công tiêu diệt hệ thống đồn bốt của địch, giải phóng Măng Đen năm 1954 đã có 185 cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn 50 thuộc Trung đoàn 108 đã anh dũng hy sinh ở Cứ điểm Măng Đen. Nhằm tri ân với các Anh Hùng Liệt sỹ đã hy sinh trên vùng đất này, huyện Kon Plông đã phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Kon Tum kêu gọi các tổ chức, cá nhân đóng góp xây dựng Tháp chuông và Nhà Bia tưởng niệm các Anh Hùng Liệt sỹ, trong đó VietinBank tài trợ 20 tỷ đồng.

Tiếp theo đó, Đoàn đã đến thăm Đền Tưởng niệm Anh Hùng Liệt sĩ Trường Sơn ở ngã ba biên giới Việt Nam - Lào - Campuchia tại làng Lệc, xã Bờ Y, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum. Công trình được VietinBank tài trợ với kinh phí 15 tỷ đồng.

Chương trình về nguồn năm 2019 tại Kon Tum đã để lại nhiều cảm xúc tốt đẹp trong lòng cán bộ, nhân viên của VietinBank Sông Hàn. Đây là động lực để cán bộ, nhân viên Chi nhánh tiếp tục phấn đấu thực hiện hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh năm 2019 do Ban Lãnh đạo VietinBank giao phó.

Nguyễn Thị Nga

null - VietinBank null - VietinBank