»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/02/2018 09:43

VietinBank Sầm Sơn ủng hộ Quỹ Khuyến học tỉnh Thanh Hóa

Nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất 2018, ngày 20/2/2018, Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, các Hiệp Hội Doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh tổ chức chương trình “Tết khuyến học” xứ Thanh.

>> VietinBank Lào Cai tặng quà Tết cho học sinh nghèo vùng cao >> VietinBank tặng 300 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó huyện Quỳnh Lưu >> “Áo ấm mùa đông cho em 2017”
Đại diện VietinBank Sầm Sơn trao ủng hộ 10 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học tỉnh Thanh Hóa

Tới dự Chương trình có các ông: Trịnh Văn Chiến - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các ông, bà trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban, ngành cấp tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố, các doanh nghiệp, doanh nhân.

Về phía VietinBank Sầm Sơn có ông Lê Văn Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; bà Nguyễn Thị Bích Hà - Phó Giám đốc, phụ trách công tác khuyến học tại Chi nhánh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Đăng Quyền - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa bày tỏ sự cảm ơn tới các cá nhân trong và ngoài tỉnh, ngoài nước, những người con xa quê thành đạt đã có những nghĩa cử cao đẹp trong việc hỗ trợ, giúp đỡ sự học của con em Thanh Hóa, góp phần xây dựng và phát triển Quỹ Khuyến học của tỉnh ngày càng lớn mạnh.

Đồng thời, ông Quyền nhấn mạnh: “Tết khuyến học” hằng năm đã và đang trở thành một nét đẹp văn hóa của tỉnh Thanh Hóa nhằm khuyến khích động viên kịp thời đối với học sinh, sinh viên học khá, giỏi, đạo đức tốt. Ông Quyền đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền thường xuyên quan tâm chăm lo cho sự nghiệp trồng người, đẩy mạnh phong trào xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Ông Quyền kêu gọi các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong tỉnh, trong nước và nước ngoài tích cực tham gia ủng hộ, xây dựng, phát triển Quỹ Khuyến học, khuyến tài của Thanh Hóa ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, VietinBank Sầm Sơn tham gia ủng hộ Quỹ Khuyến học với số tiền 10 triệu đồng. Thay mặt Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa, ông Vương Văn Việt - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh cũng đã trân trọng đón nhận sự quan tâm của VietinBank Sầm Sơn.

Tại buổi lễ, Hội Khuyến học cũng đã trao hàng trăm suất quà, học bổng xứng đáng cho các học sinh, sinh viên học giỏi có nhiều thành tích trong học tập và tặng quà cho các doanh nghiệp, danh nhân đã quan tâm tài trợ, ủng hộ Quỹ Khuyến học tỉnh Thanh Hóa.

Thay mặt Ban Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, ông Trịnh Văn Chiến tặng hoa cảm ơn các tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân đã ủng hộ Quỹ Khuyến học của tỉnh và căn dặn các học sinh, sinh viên ngày càng phấn đấu phát huy tốt hơn nữa trong lao động và học tập xứng đáng với sự quan tâm của Lãnh đạo và các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân.

Lê Hoan

null - VietinBank null - VietinBank