»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/01/2018 06:00

VietinBank Lào Cai tặng quà Tết cho học sinh nghèo vùng cao

Ngày 18/1/2018, VietinBank Lào Cai đã tiến hành trao 100 suất quà với tổng trị giá trên 35 triệu đồng cho các cháu học sinh mầm non xã Sín Chéng, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai.

>> Tặng quà Tết đồng bào nghèo tỉnh Quảng Nam >> “Áo ấm mùa đông cho em 2017”
Đại diện Ban Giám đốc VietinBank Lào Cai trao quà các cháu học sinh mầm non

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa với mong muốn các cháu sẽ có thêm điều kiện về cơ sở vật chất phục vụ việc học tập, góp phần chung tay cùng với địa phương nâng cao chất lượng công tác giáo dục trên địa bàn.

Trong những năm qua, bên cạnh việc thực hiện xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh, VietinBank Lào Cai cũng luôn chú trọng quan tâm chăm lo cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Đình Giao - Chủ tịch UBND xã Sín Chéng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những tình cảm và sự quan tâm mà Ban Lãnh đạo và CBNV VietinBank Lào Cai đã dành cho người dân Sín Chéng. Ông Giao tin rằng những nghĩa cử cao đẹp của VietinBank sẽ là nguồn động viên quý báu cả về vật chất và tinh thần cho các em học sinh nghèo, giúp các em có thêm nghị lực và niềm tin để tiếp tục đến trường, sau này trở thành người có ích, làm giàu cho gia đình và cho xã hội.

Tiết mục văn nghệ của các cháu học sinh mầm non Sín Chéng

Hà Chu

null - VietinBank null - VietinBank