»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/9/2018 05:49

VietinBank Sầm Sơn kỷ niệm 30 năm thành lập

Ngày 22/9/2018 tại Trung tâm bồi dưỡng thanh thiếu niên TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, VietinBank Sầm Sơn tổ chức Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.

>> VietinBank Hải Dương gặp mặt các thế hệ cán bộ nhân dịp kỷ niệm 30 thành lập >> Chuỗi hoạt động Kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank Bến Tre
Lãnh đạo Chi nhánh các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm

Tới dự buổi Lễ có đại diện Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa; đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa; đại diện VCCI Chi nhánh Thanh Hóa, đại diện các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn và các huyện nơi Chi nhánh có phòng giao dịch, cùng toàn thể Ban Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lê Văn Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh chia sẻ: Ngày thành lập, Chi nhánh có quy mô rất nhỏ trực thuộc Ngân hàng Công Thương Thanh Hóa, với dư nợ cho vay hơn 130 triệu đồng, nguồn vốn hơn 50 triệu đồng, 13 cán bộ, nhân viên hầu hết chưa qua đại học. Rất nhiều năm sau đó, Chi nhánh kinh doanh thua lỗ, đời sống cán bộ, nhân viên chủ yếu phụ thuộc vào chi nhánh cấp tỉnh.

Đến năm 2006, Chi nhánh được tách khỏi Ngân hàng Công Thương Thanh Hóa, trực thuộc Ngân hàng Công Thương Việt Nam. Từ những khó khăn ban đầu tưởng không gì tháo gỡ được, bằng nỗ lực toàn diện, đến 31/8/2018 Chi nhánh đã đạt được những thành tựu đáng kể. Nguồn vốn đạt trên 2.200 tỷ đồng, dư nợ đạt trên 3.900 tỷ đồng, lợi nhuận trên 100 tỷ đồng, tỷ lệ nợ quá hạn 0,25%/tổng dư nợ.

Giám đốc Chi nhánh khẳng định, đằng sau những bước tiến nhanh, bền vững là sự cố gắng của tập thể Ban Lãnh đạo trong chỉ đạo điều hành, là sự đoàn kết trong nội bộ, là sự phấn đấu hết mình của từng cá nhân với phương châm luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Đặc biệt hơn Chi nhánh rất quan tâm đến công tác tuyển dụng, đào tạo và bồi dưỡng nhân tài. Đến nay, Chi nhánh có 97% cán bộ, nhân viên có trình độ đại học, trong đó 30% có trình độ trên đại học. Chi nhánh cũng vinh dự có 3 nhân viên lọt vào Top 500 do VietinBank bình chọn. Các hoạt động xã hội luôn được Chi nhánh quan tâm thực hiện như: Xây nhà tình nghĩa, trường học, trạm y tế, ủng hộ nhiều phần quà có ý nghĩa đối với các đối tượng cần sự hỗ trợ.

Ông Nguyễn Đình Tiến - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa đã đánh giá cao sự phát triển vượt bậc của VietinBank Sầm Sơn. Đặc biệt là những năm gần đây, Chi nhánh có nhiều thay đổi trong chỉ đạo điều hành, luôn đổi mới, sáng tạo trong hoạt động kinh doanh. Đồng thời công tác quản trị rủi ro cũng luôn được Chi nhánh quan tâm đặt lên hàng đầu.

Tập thể VietinBank Sầm Sơn chụp hình lưu niệm nhân kỷ niệm 30 năm thành lập

Tại buổi Lễ, ông Tiến biểu dương tập thể VietinBank Sầm Sơn trong nhiều năm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời đề nghị Chi nhánh luôn phát triển tốt hơn nữa, vươn lên là 1 trong những chi nhánh dẫn đầu các ngân hàng trên đại bàn tỉnh Thanh Hóa.

Ông Trần Phú Niệm - nguyên Giám đốc VietinBank Sầm Sơn, đại diện Ban Lãnh đạo đã nghỉ hưu xúc động chia sẻ với Ban Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên những tâm tư tình cảm đã gắn bó đối với Chi nhánh. Ông Trần Phú Niệm bày tỏ niềm tự hào thế hệ sau đã phát huy tốt, luôn đổi mới, sáng tạo trong hoạt động và quản trị rủi ro. Đặc biệt hơn Chi nhánh luôn quan tâm đào tạo bồi dưỡng các thế hệ nhân viên đầy đủ kiến thức, đạo đức, luôn yêu ngành, yêu nghề, luôn quan tâm đến các thế hệ đi trước. Ông Trần Phú Niệm căn dặn thế hệ trẻ luôn phấn đấu hết mình, giữ vững những thành tựu đạt được để ngày càng phát triển hơn nữa.

Tại buổi Lễ, để tri ân thế hệ đi trước, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã tặng những món quà ý nghĩa và chụp ảnh lưu niệm với nguyên lãnh đạo Chi nhánh qua các thời kỳ.

Lê Hoan

null - VietinBank null - VietinBank