»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/9/2018 07:00

Chuỗi hoạt động Kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank Bến Tre

Trong hai ngày 8 và 9/9/2018, VietinBank Bến Tre đã tổ chức chuỗi hoạt động Kỷ niệm 30 năm thành lập Chi nhánh.

>> VietinBank Bến Tre tặng quà các trường học huyện Bình Đại >> VietinBank Bến Tre dẫn đầu phong trào thi đua năm 2017
Tập thể Chi nhánh chụp ảnh lưu niệm

Chi nhánh đã tổ chức chuyến du lịch dã ngoại tại bãi biển Long Hải, TP. Bà Rịa -Vũng Tàu cho toàn thể cán bộ, nhân viên với chuỗi hoạt động Team Building sôi động và hào hứng, khơi dậy tinh thần đồng đội, đoàn kết giữa các thành viên. Cùng với đó là Gala Dinnner đặc sắc và thú vị. Đây là hoạt động hòa trong niềm vui chung của toàn hệ thống VietinBank hướng về kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển; nhằm tri ân những cống hiến của các thế hệ người lao động tại Chi nhánh đồng thời gia tăng sự hài lòng và gắn kết nhân viên.

VietinBank Bến Tre đã trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, từng bước khẳng định được vị thế và uy tín thương hiệu của một ngân hàng thương mại lớn, đóng vai trò chủ lực, tích cực, hiệu quả vào tiến trình phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Chặng đường 30 năm qua mặc dù có những cột mốc thăng trầm khác nhau nhưng có thể nói thành tích nền tảng của Chi nhánh là hoạt động kinh doanh luôn ổn định, hiệu quả và gắn với mục tiêu, định hướng phát triển kinh tế địa phương, chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng được nâng cao. Những kết quả Chi nhánh đạt được trong 30 năm qua là kết quả của yếu tố “nhân hòa”, kết quả của sức mạnh đoàn kết nội bộ, đồng thuận, đồng lòng, năng động, vượt khó của tập thể cán bộ, nhân viên trong Chi nhánh.

Tại đêm Gala Dinnner, sau khi được xem video clip với chủ đề: VietinBank Bến Tre - 30 năm đồng hành cùng quê hương Đồng khởi, các thành viên trong đoàn đều cảm thấy bồi hồi, xúc động và tự hào về bề dày thành tích mà Chi nhánh đã đạt được trong 30 năm qua. Sau đó, Ban Giám đốc cùng Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã tặng hoa chúc mừng 12 cán bộ nữ có đủ 30 năm cống hiến cho VietinBank. Xen kẽ trong buổi tiệc mọi người cùng tham gia các trò chơi hoạt náo, các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”, cùng nhau hòa chung tiếng hát những ca khúc tập thể và chụp hình lưu niệm ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Chuyến đi này đã đọng lại trong lòng mỗi CBNV Chi nhánh những kỷ niệm khó phai, gia tăng tình đoàn kết nội bộ thân thiết cũng như tạo thêm sự phấn chấn, nỗ lực hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao để cùng nhau góp sức xây dựng hệ thống VieinBank nói chung và Chi nhánh Bến Tre ngày càng phát triển bền vững.

Trần Ngọc Phương Uyên

null - VietinBank null - VietinBank