»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/9/2018 08:30

VietinBank Hải Dương gặp mặt các thế hệ cán bộ nhân dịp kỷ niệm 30 thành lập

Sáng ngày 19/9/2018, trong không khí phấn khởi, xúc động, VietinBank Hải Dương đã long trọng tổ chức chương trình gặp mặt các thế hệ cán bộ nhân dịp kỷ niệm 30 thành lập VietinBank Hải Dương.

>> Chuỗi hoạt động Kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank Bến Tre >> VietinBank Kiên Giang kỷ niệm 30 năm thành lập
Tập thể cán bộ VietinBank Hải Dương các thế hệ

Buổi gặp mặt nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang và bày tỏ lòng cảm ơn trân trọng tới các cán bộ nguyên là Lãnh đạo Ngân hàng Công Thương (NHCT) tỉnh Hải Hưng, NHCT Hải Dương và các thế hệ cán bộ VietinBank Hải Dương qua các thời kỳ đã đóng góp trí tuệ, công sức, nhiệt huyết đã xây dựng Chi nhánh phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay.

Tham dự Hội nghị có các ông, bà nguyên là Lãnh đạo NHCT tỉnh Hải Hưng, NHCT Hải Dương qua các thời kỳ, cán bộ hưu trí và cán bộ đương nhiệm VietinBank Hải Dương.

Bà Đặng Thị Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên báo cáo và tái hiện lại chặng đường 30 năm thành lập và phát triển, đồng thời ôn lại những mốc son về những thành công của VietinBank Hải Dương trong thời gian qua.

Tháng 8/1988, VietinBank Hải Dương (ban đầu là NHCT tỉnh Hải Hưng) chính thức đi vào hoạt động. Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, vượt qua bao khó khăn, thách thức, VietinBank Hải Dương ngày càng phát triển, đã trở thành NHTM lớn trên địa bàn. 30 năm - một chặng đường gian khó đi lên, VietinBank Hải Dương trọn vẹn một tình yêu với Đảng, đất nước và niềm tin của các thế hệ cán bộ ngân hàng. 30 năm VietinBank Hải Dương đã khẳng định được vị thế, đánh dấu từng chặng đường mốc son trưởng thành của một tập thể và nhiều thế hệ cán bộ ngân hàng.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Vũ Thị Ngà - nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc NHCT Hải Dương, Trưởng Ban liên lạc hưu trí đã chia sẻ những ý kiến tâm huyết, ôn lại truyền thống vẻ vang của Chi nhánh. Bà Ngà căn dặn thế hệ trẻ hôm nay, đồng thời cũng rất tự hào vì các lớp thế hệ cán bộ đã tiếp nối truyền thống, nỗ lực không ngừng, đổi mới kinh doanh đưa Chi nhánh phát triển, khẳng định được vị thế trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

​Tập thể cán bộ, nhân viên của VietinBank Hải Dương hôm nay quyết tâm tiếp nối truyền thống chung sức tiếp tục xây dựng VietinBank Hải Dương nói riêng và VietinBank nói chung ngày càng hưng thịnh.

Thanh Huyền

null - VietinBank null - VietinBank