»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/10/2018 08:00

VietinBank Phú Yên mang niềm vui đến với những hộ nghèo

Ngày 6/10/2018, Chi đoàn VietinBank Phú Yên đã tổ chức tặng 46 phần quà cho các hộ nghèo tại xã An Phú, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

>> Lãnh đạo tỉnh làm việc tại VietinBank Phú Yên >> VietinBank tài trợ xe ô tô cứu thương chất lượng cao cho Phú Yên
Chi đoàn VietinBank Phú Yên tặng quà cho hộ nghèo tại xã An Phú

Nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, đồng thời thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2018, Chi đoàn VietinBank Phú Yên đã phát động, quyên góp và tổ chức chương trình tặng quà cho các hộ nghèo tại xã An Phú, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Tại chương trình, Chi đoàn đã trao tận tay 46 phần quà bao gồm gạo và các nhu yếu phẩm với trị giá 200 nghìn đồng/suất đến các hộ nghèo. Trị giá những phần quà tuy nhỏ, nhưng đó là tấm lòng của Đoàn viên thanh niên VietinBank Phú Yên với mong muốn sẻ chia phần nào những khó khăn trong cuộc sống thường ngày cho bà con có hoàn cảnh kém may mắn hơn, cùng với đó động viên bà con, giúp bà con tăng thêm nghị lực và niềm tin vào cuộc sống. Nhận được những món quà thiết thực và ý nghĩa, bà con tại đây vô cùng cảm kích trước những tấm lòng hảo tâm của các cán bộ, nhân viên VietinBank Phú Yên.

Với mong muốn phát huy vai trò xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ, trong thời gian tới, Chi đoàn VietinBank Phú Yên sẽ tăng cường tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động an sinh xã hội, phong trào thiện nguyện, chung tay vì một cuộc sống tốt đẹp hơn. Với nghĩa cử cao đẹp này, Chi đoàn VietinBank Phú Yên đã nối dài hơn nữa những hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội của VietinBank Phú Yên nói riêng và toàn hệ thống VietinBank nói chung.

VietinBank Phú Yên

null - VietinBank null - VietinBank