»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/10/2018 06:00

VietinBank Phú Yên gặp mặt cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 30 năm thành lập

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả hệ thống đang nỗ lực thi đua lập nhiều thành tích và tổ chức các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank, ngày 18/10/2018, VietinBank Phú Yên đã trang trọng tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ, người lao động đã công tác và cống hiến tại Chi nhánh.

>> Ngày thứ bảy ý nghĩa của Thanh niên VietinBank Phú Yên >> VietinBank Phú Yên mang niềm vui đến với những hộ nghèo
Đại diện Lãnh đạo Chi nhánh chụp ảnh lưu niệm cùng Tập thể cán bộ hưu trí

Tham dự buổi gặp mặt, Chi nhánh vinh dự được đón tiếp bà Nguyễn Thị Kim Phụng - nguyên Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam, nguyên Giám đốc Ngân hàng Công Thương tỉnh Phú Khánh; ông Nguyễn Mạnh Lương, Phó Giám đốc NHNN tỉnh Phú Yên và hơn 50 các cô, các bác nguyên là cán bộ hưu trí hiện đang sinh hoạt tại Ban Liên lạc hưu trí cùng tập thể Ban Lãnh đạo và cán bộ các phòng tổ nghiệp vụ tại Chi nhánh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Đặng Hồng Lĩnh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Phú Yên đã điểm lại các thành tựu nổi bật của VietinBank Phú Yên trong 30 năm xây dựng và phát triển nói chung và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể CBNV cùng gia đình. Thừa ủy quyền của Ban Lãnh đạo VietinBank, ông Đặng Hồng Lĩnh đã đọc thư chúc mừng của ông Lê Đức Thọ - Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VietinBank gửi đến các cán bộ lão thành, cán bộ hưu và toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank.

Tại buổi gặp mặt, ông Trần Kim Hiếu - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc và ông Phan Ngọc Vĩnh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh đã báo cáo khái quát quá trình và thành tựu sau 30 năm xây dựng, phát triển hệ thống VietinBank cùng kết quả hoạt động của Chi nhánh.

Theo đó, từ một Chi nhánh với mạng lưới hoạt động và cơ sở vật chất còn nhiều hạn chế, sau 30 năm xây dựng và phát triển, tổng quy mô hoạt động của Chi nhánh đã đạt gần 7.800 tỷ đồng, gấp gần 1.900 lần so với ngày đầu thành lập. Các chỉ tiêu kinh doanh luôn đảm bảo tăng trưởng nhanh, an toàn và bền vững. Ngoài việc phát triển hoạt động kinh doanh an toàn hiệu quả, Chi nhánh còn thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện, đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh Phú Yên, được các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đánh giá cao. Các tổ chức đảng, đoàn thể công đoàn, chi đoàn thanh niên trong Chi nhánh được xây dựng tổ chức hoạt động hiệu quả.

Bà Nguyễn Thị Kim Phụng phát biểu tại Buổi gặp mặt

Phấn khởi trước những thành tựu của VietinBank Phú Yên đã đạt được, thay mặt cán bộ hưu trí, bà Nguyễn Thị Kim Phụng đã đại diện tập thể cán bộ hưu trí, gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban Lãnh đạo VietinBank và VietinBank Phú Yên đã luôn quan tâm và nhớ tới các thế hệ cán bộ đi trước, đồng thời đánh giá cao những thành tựu mà Chi nhánh đã đạt được.

Nhân dịp này, để tri ân các thế hệ CBNV, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã trao tặng các phần quà ý nghĩa của VietinBank và Chi nhánh cho toàn thể các đồng chí nguyên Lãnh đạo và cán bộ hưu trí tại Chi nhánh.

Buổi gặp mặt đã được tổ chức thành công tốt đẹp với tiệc liên hoan giao lưu đầm ấm, tràn ngập tình cảm, tình đồng nghiệp giữa các thế hệ CBNV của Chi nhánh.

Tiết mục văn nghệ do Đoàn thanh niên thực hiện

Đăng Thục

null - VietinBank null - VietinBank