»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/10/2018 07:15

Ngày thứ bảy ý nghĩa của Thanh niên VietinBank Phú Yên

Ngày 13/10/2018, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên, Chi đoàn VietinBank Phú Yên đã tổ chức Team Building 2018 và dọn vệ sinh bãi biển tại TP. Tuy Hòa.

>> VietinBank Phú Yên mang niềm vui đến với những hộ nghèo >> Lãnh đạo tỉnh làm việc tại VietinBank Phú Yên
Chi đoàn VietinBank Phú Yên dọn vệ sinh bãi biển TP. Tuy Hòa

Mở đầu chương trình, đoàn viên VietinBank Phú Yên đã tham gia dọn vệ sinh tại bãi biển TP. Tuy Hòa nhằm truyền cảm hứng đến cộng đồng có các hành vi sống thân thiện với môi trường, giảm thiểu áp lực đối với các hệ sinh thái tự nhiên. Đoàn thanh niên VietinBank Phú Yên xác định bảo vệ sự bền vững của tài nguyên biển đảo, môi trường là đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của đất nước, vì sự tiến bộ của nhân loại.

Sau khi dọn vệ sinh bãi biển, Chương trình Team Building 2018 với mục tiêu rèn luyện ý chí, quyết tâm cho toàn bộ đoàn viên, đã diễn ra trong không khí vô cùng hứng khởi, sôi động và đầy ý nghĩa. Với 4 trò chơi Team Building: Đường hầm vô tận, Nhảy dây đồng đội, Kho báu bí ấn, Giành cờ chiến thắng đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thú vị rèn luyện cho đoàn viên Chi nhánh về tinh thần đoàn kết, kỹ năng phối hợp trong công việc.

Các đoàn viên cùng tham gia Team Building 2018

Các trò chơi yêu cầu sự thông minh, nhanh nhạy, khả năng khéo léo, sự phối hợp nhuần nhuyễn của nhóm đã tạo sự hào hứng, thích thú và hồi hộp cho cả người chơi lẫn khán giả.

Trò chơi nhảy dây vui nhộn và đề cao tinh thần phối hợp

Ở nội dung tiếp theo của kế hoạch, chương trình Gala Dinner đã diễn ra sôi nổi, các thành viên trong đoàn đều rất nhiệt tình tham gia giao lưu vào các phần trò chơi và văn nghệ.

Chương trình đã thành công tốt đẹp, tạo khí thế vui tươi, sôi nổi, tăng cường tinh thần đoàn kết cũng như giúp cho các đoàn viên thanh niên Chi nhánh có dịp nâng cao tính gắn kết, phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ để cùng thực hiện tốt nhiệm vụ của từng đơn vị, góp phần xây dựng và phát triển toàn hệ thống VietinBank.

Đặng Đăng Thục

null - VietinBank null - VietinBank