»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/3/2019 07:30

VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế kết nối doanh nghiệp năm 2019

Ngày 16/3/2019, trong chương trình sinh hoạt định kỳ của Câu lạc bộ Giám đốc điều hành Thừa Thiên - Huế (CEO Huế), VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đã tổ chức buổi kết nối với nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Tại đây, VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đã giới thiệu, chia sẻ các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp trọn gói của VietinBank.

>> Tọa đàm nghiệp vụ tại VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế >> VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2019

Tham gia chương trình có đại diện VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế cùng đông đảo đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp, Hội Doanh nhân trẻ, Hội Nữ doanh nhân và Câu lạc bộ Khởi nghiệp tỉnh Thừa Thiên - Huế…

Thực hiện chủ trương kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp, VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế luôn dành sự quan tâm và nguồn lực lớn cho việc tìm kiếm, chia sẻ và đồng hành cùng các doanh nghiệp ở nhiều phân khúc khác nhau trên địa bàn tỉnh.

Với sự dẫn dắt của ông Phạm Bá Nam - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh, chương trình kết nối của VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đã giúp các doanh nghiệp tham gia hiểu rõ về lịch sử, uy tín, quy mô, giá trị cốt lỗi, triết lí kinh doanh của VietinBank nói chung và Chi nhánh nói riêng. Bên cạnh đó, VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đã có buổi thuyết trình và chia sẻ rất thành công về các sản phẩm, gói sản phẩm, dịch vụ vượt trội của VietinBank đến các doanh nghiệp tham gia Câu lạc bộ.

Chương trình kết nối doanh nghiệp của VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế 

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, các doanh nghiệp còn được chia sẻ về các sản phẩm, dịch vụ hiện đại của VietinBank trong thời đại công nghệ 4.0, đặc biệt là các chương trình vay vốn ưu đãi, các gói sản phẩm trọn gói (chi lương, combo 6in1…), Ngân hàng điện tử (iPay, eFAST)…

Ngoài các chia sẻ hướng tới doanh nghiệp, VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế cũng đem tới buổi kết nối nhiều dịch vụ bán chéo phù hợp, linh hoạt dành cho chủ sở hữu, cán bộ nhân viên cũng như các đối tác của doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp tham gia buổi kết nối cũng đã có dịp nêu ra nhiều thắc mắc, góp ý liên quan tới vấn đề vay vốn, quản lý dòng tiền cũng như ứng dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử vào hoạt động. Kết thúc buổi kết nối, Chi nhánh đã tham gia chương trình tiệc giao lưu để thắt chặt hơn nữa sự gắn kết và đồng hành với các doanh nghiệp, cùng hướng tới mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Nguyễn Văn Huy

null - VietinBank null - VietinBank